Đã mắt với bữa tiệc thời trang độc đáo của các thí sinh ‘Fashion Design Icon’

Trải qua 2 ngày Casting, FashUP 2022 by TikTok thật sự “bùng nổ” với màn “đổ bộ” của loạt thí sinh tiềm năng. Bất ngờ thay, các “chiến binh ngàn máu” của lĩnh vực Fashion Design Icon khiến BGK lẫn khán giả ngỡ ngàng với loạt trang phục độc đáo và mang ý nghĩa sâu sắc. 


Sẽ chẳng phải nói quá khi lĩnh vực Fashion Design Icon được xem là khó nhất trong 4 lĩnh vực dự thi. Bởi vì các nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực này khó truyền tải thông điệp qua ngôn ngữ hình thể hay kỹ thuật cắt dựng. Tuy nhiên, nhiều nhà thiết kế (NTK) trẻ dành tâm huyết và quyết tâm dấn thân tham gia FashUP 2022 by TikTok.



Là “NTK của nhiều nam nhân nổi tiếng showbiz Việt”, NTK Hào Trương (@haotruong311) giới thiệu các trang phục độc đáo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đô thị. Clip dự thi của NTK Hào Trương (@haotruong311) nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ BGK khi tinh tế lồng ghép xu hướng TikTok với phần giới thiệu trang phục.


Thí sinh Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanh199494) là Thủ khoa tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang của Đại học Hutech. Đến với cuộc thi, Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanh199494) “trình làng” BST “Dung” cùng clip dự thi đậm chất làng quê Việt Nam. Qua đó, Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanh199494) mong muốn đưa BST đặc biệt này đến gần hơn với khán giả. 



Thí sinh Vương Khang (@studiokwang92) biến sân khấu cuộc thi thành mini fashion show của mình khi dẫn “binh đoàn” người mẫu nam “càn quét” sân khấu cuộc thi. Vương Khang (@studiokwang92) kết hợp hài hòa các BST “In the jungle”, “Under the ocean” và “In the middle of the galaxy” để tạo nên các trang phục dự thi của mình.


Từng lọt Top 10 National Costume xuất sắc nhất của cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng với trang phục “Long mạch”, thí sinh Võ Thành Đạt (@datthanh.illustration) đem trang phục này “chinh chiến” FashUP 2022 by TikTok. Cộng với clip dự thi được sáng tạo dựa trên bộ trang phục, Võ Thành Đạt (@datthanh.illustration) vẫn đủ ghi điểm với BGK.



Trong ngày thi thứ hai của vòng Casting, các thí sinh chỉ có 90 phút để hoàn thiện bài dự thi dưới dạng Clip ngắn tại các căn phòng sáng tạo. Tuy thời gian hoàn thiện bài thi vô cùng ngắn ngủi nhưng các thí sinh lĩnh vực Fashion Design Icon khiến BGK bất ngờ với sự nhạy bén và chỉn chu trong từng bài dự thi.

Kết thúc buổi Casting, phần dự thi của các thí sinh để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên cho BGK cũng như khán giả. Điều này cũng đồng nghĩa với 24 thí sinh xuất sắc nhất đã được xác định. Hãy cùng đón chờ màn lộ diện Top 24 vòng Semi-final và những điều thú vị sẽ diễn ra tại vòng thi này nhé!


Buổi Casting được diễn ra vào ngày 13-14/09. Semi-final được ghi hình dưới dạng chương trình thực tế và dự kiến lên sóng từ ngày 02/10 - 16/10 trên các nền tảng digital của chương trình. Đêm Gala Night (Đêm thời trang chuyên nghiệp) sẽ diễn ra dự kiến vào ngày 23/10/2022.

 

Các thông tin mới nhất về FashUp 2022 by TikTok sẽ được cập nhật liên tục trên các kênh chính thức của chương trình. Mọi thắc mắc về cuộc thi xin vui lòng liên hệ Fanpage chính thức (https://www.facebook.com/tiktok.fashup) hoặc Hotline (0979 99 88 44) để được tư vấn thật chi tiết.




Trường Y