Model Minh Triết càn quét sàn diễn thời trang trẻ em Việt Nam vừa qua trong nhiều bộ sưu tập đặc sắc

Sở hữu gương mặt khác biệt, Model Minh Triết được nhiều nhà thiết kế chọn lựa và trình diễn trong nhiều bộ sưu tập đặc sắc trên sàn diễn thời trang trẻ em Việt Nam vừa qua.

 

Là một trong những cậu học trò xuất sắc của Siêu mẫu Xuân Lan, Model Minh Triết sở hữu gương mặt lạnh với thần thái khác biệt, cậu bé mang trong mình hai dòng máu Việt - Trung đã làm khuấy đảo giới mộ điệu thời trang khi bắt đầu học tập và tham gia vào các sàn diễn thời trang trẻ em.



Chia sẻ về học trò, Siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Triết là một cậu bé rất ham học hỏi, năng động và kháu khỉnh. Cậu bé rất thông minh và nghiêm túc trong quá trình học tập về người mẫu, Triết cũng có những phong cách cá nhân với màu sắc riêng biệt. Điều đặc biệt mà Xuân Lan ấn tượng khi ngày đầu Triết đến với Học viện Đào tạo Xuân Lan đó chính là ánh mắt của cậu bé, một ánh mắt rất thu hút, rất có phong thái của một ngôi sao và mang hơi hướng của những nam diễn viên xứ Trung”.



Quá trình học tập và học hỏi không ngừng của Minh Triết cũng đã đem đến rất nhiều cơ hội cho cậu bé khi luôn nằm trong những chọn lựa đầu tiên của những nhà thiết kế thời trang trẻ em. Trong Destination Runway Fashion Week vừa qua, Minh Triết trình diễn và góp mặt trong nhiều bộ sưu tập của những thương hiệu lớn và nhiều nhà thiết kế như: thương hiệu Domark Kids, thương hiệu BalaBala, NTK Tommy Tường Lê hay thương hiệu Dexnol.




Đặc biệt phải kể đến, Minh Triết đã được chọn trình diễn firstface cho BST “Fine” của thương hiệu Domark Kids và vedette cho BST “Dream Traveler” của thương hiệu BalaBala trong tháng 11 vừa qua. Có thể nói, Model Minh Triết sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai, là viên ngọc sáng có thể lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác bởi nét mặt lạnh đặc trưng và phong cách ăn mặc đã có gu từ rất nhỏ.