Fan PARK JI HOON tại Việt Nam thực hiện dự án hoành tráng chào đón thần tượng

Cộng đồng fan của PARK JI HOON tại Việt Nam đã thực hiện nhiều dự án đầu tư công phu nhằm chào đón nam thần tượng trở lại sau 6 năm. 

 

WOW K-MUSIC FESTIVAL IN VIETNAM 2023 đang là một trong những sự kiện Kpop được mong ngóng nhất hiện giờ khi quy tụ loạt sao đình đám như SUPER JUNIOR-L.S.S, CHANYEOL của EXO, YUGYEOM của AOMG & GOT7, YOUNGJAE của GOT7, iKON, KANGDANIEL, PARK JI HOON, CIX, RAIDEN, SHAUN cùng với 10 K-DJ khác. 





Còn vài tiếng nữa WOW K-MUSIC FESTIVAL IN VIETNAM 2023 đêm đầu tiên mới bắt đầu, nhưng không khí xung quanh nơi diễn ra sự kiện đã trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi những màn “tiếp ứng” rầm rộ của các cộng đồng fan. Một trong những nhóm fan gây chú ý nhất là phía người hâm mộ của PARK JI HOON.


Theo đó, ba fanpage lớn của PARK JI HOON là Lostinyoureyes, WithHoonVN và JihoonAirVN đã hợp tác tạo nên một chiến dịch hoành tráng chào đón thần tượng lần này. 






Cả ba mất hơn 1 tháng chuẩn bị mọi thứ, từ lên ý tưởng, thống kê ngân sách cho đến hiện thực hóa những kế hoạch trên giấy. Với kinh phí 65 triệu đồng, fan PARK JI HOON đã đặt biển led hai Vincom Gò Vấp và Cộng Hoà. Đặc biệt, các bạn fan còn làm hẳn một bóng bay khổng lồ có in tên của PARK JI HOON. 


Hiện tại khu vực fan PARK JI HOON đang thu hút nhiều sự quan quâm. Đông đảo khán giả không ngớt lời khen ngợi sự chịu chơi của fan Việt nói chung và nhóm fan của PARK JI HOON nói riêng. 

 


“Fan MAY VN đã đợi 6 năm để đến ngày hôm nay được gặp PARK JI HOON. Đây chính là sự kiện chính thức đầu tiên tại Việt Nam chào đón PARK JI HOON, nên chúng tôi rất tâm huyết”, phía fan PARK JI HOON chia sẻ.