Kiến Đạt - 'Viên ngọc sáng' thế hệ mới của làng mẫu Việt

Kiến Đạt, hay còn được biết đến với nghệ danh Bryan Đạt, là một trong những gương mặt trẻ đầy tiềm năng của dự án The New Generation Of Models 2024. Sinh năm 2013, Kiến Đạt đã sớm bộc lộ niềm đam mê với thời trang và được mệnh danh là "hotkid" làng mẫu nhí Việt Nam.

 

The New Generation Of Models (tên viết tắt là NGM) là dự án Triển lãm, sách ảnh và video thời trang ghi lại dấu ấn của các thế hệ người mẫu Việt Nam qua những bộ ảnh đậm chất thời trang cao cấp, chuyên nghiệp được thực hiện tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. 



Gắn bó với siêu mẫu Xuân Lan từ khi còn nhỏ, Kiến Đạt được xem như "con cưng" của học viện Xuân Lan. Cậu bé tham gia hầu hết các dự án thời trang lớn nhỏ do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức với vai trò người mẫu đại diện.


Kiến Đạt ghi dấu ấn mạnh mẽ khi trở thành một trong những model Việt Nam đặt chân vào Tuần lễ Thời trang Shanghai - một trong 5 Tuần lễ Thời trang lớn nhất thế giới. Tại đây, Kiến Đạt gây ấn tượng bởi thần thái tự tin, phong cách thời trang cá tính và tư duy sáng tạo.



Dự án lớn lần này được bắt tay hợp tác bởi những tên tuổi hàng đầu Việt Nam trong làng thời trang: Xuanlan’s Academy, Kiếng Cận Studio, Trần Film và Kyo Phan. The New Generation Of Models còn được phối hợp cùng đơn vị Boeing Travel trong chuyến đi đến kinh đô thời trang Hàn Quốc lần này.

 

Tham gia The New Generation Of Models 2024, Kiến Đạt mong muốn được học hỏi và trau dồi kỹ năng từ những người mẫu chuyên nghiệp. Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ mentor tài năng, Kiến Đạt hứa hẹn sẽ bứt phá và khẳng định vị trí của mình trong làng mẫu Việt.



Trong dự án lần này Kiến Đạt và ekip thực hiện trong những ngày cuối năm trên nền tuyết trắng giữa thời tiết lạnh với nhiệt độ -8 độ C.

 

Với những gì đã thể hiện, Kiến Đạt được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những "ngôi sao" mới của làng mẫu Việt Nam trong tương lai. Cậu bé hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mới cho ngành thời trang Việt Nam với tài năng và sự nhiệt huyết của mình. Bryan Đạt đã sớm bén duyên với sàn catwalk từ khi còn rất nhỏ.