Hương Ly và Nguyễn Hợp mặc 'đồ đôi', ai 'chặt chém' hơn?

Cặp 'kỳ phùng địch thủ' Hương Ly - Nguyễn Hợp thu hút sự chú ý khi hội ngộ tại buổi casting người mẫu diễn ra ở Hà Nội.


Chiều 16/10/2022, buổi tuyển chọn người mẫu trình diễn tại Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam Thu Đông 2022 đã diễn ra tại Hà Nội. Bên cạnh dàn người mẫu đổ bộ, các giám khảo cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Buổi casting có sự hội ngộ của Quán quân và Á quân chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model 2015 - Hương Ly và Nguyễn Hợp. Hai Topmodel không hẹn mà 'đụng hàng' khi cùng diện 'cây đen' gồm áo thun hai dây và chân váy ôm dáng dài. Chi tiết xoắn nơi cạp váy tạo điểm nhấn cho set đồ, hút ánh nhìn vào vòng 2 thon gọn, tôn dáng người mặc.

Người hâm mộ không khỏi đặt cả hai lên bàn cân so sánh, liệu ai sẽ 'chặt đẹp' ai? 

Nội dung chú thích ảnh

Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly nổi bật với chiều cao 1.76m. Vóc dáng chuẩn chỉnh của chân dài sinh năm 1995 được khoe khéo qua bộ đồ phong cách tối giản.

Nội dung chú thích ảnh

Không chỉ hoạt động năng nổ trong giới người mẫu, Hương Ly còn chinh chiến các cuộc thi nhan sắc. Mới nhất, cô nàng lọt top 5 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Nội dung chú thích ảnh

Hương Ly với màn thị phạm đỉnh cao tại buổi casting.

Nội dung chú thích ảnh

Á quân Vietnam's Next Top Model 2015 Nguyễn Hợp tại sự kiện. Diện cùng set đồ như Hương Ly, Nguyễn Hợp phối thêm phụ kiện là vòng tay và choker để hoàn thiện vẻ ngoài. 

Nội dung chú thích ảnh

Mỗi người một vẻ, hai người đẹp đều có sức hút riêng khi sải bước trên sàn diễn.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ đôi nữ giám khảo xinh đẹp vô cùng chuyên nghiệp và tập trung hết sức cho công việc tuyển chọn người mẫu trình diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2022. 

Nội dung chú thích ảnh

Thí sinh cần thể hiện ỹ năng người mẫu nhằm gây ấn tượng trước các vị giám khảo.

Nội dung chú thích ảnh

Sự kiện quy tụ dàn thí sinh rất đa dạng và chất lượng. Kết thúc vòng sơ tuyển, những gương mặt tiềm năng nhất đã được lựa chọn để tham gia sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế.