Hyun Bin xả thân đánh đấm trong Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia, chứng minh sức hút với loạt vai 'con cưng' Triều Tiên

Sau hôn lễ đình đám cùng mỹ nhân Son Ye Jin, Hyun Bin chính thức tái xuất màn ảnh rộng với Đặc vụ xuyên quốc gia. Phim chiếm được tình cảm của khán giả nhờ dàn diễn viên hùng hậu và nội dung hấp dẫn.

Là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hài, hành động do Lee Seok Hoon làm đạo diễn, Đặc vụ xuyên quốc gia được biết đến như phần 2 của tác phẩm Cộng sự bất đắc dĩ – công chiếu năm 2017. Phim là cuộc hành trình của Lim Cheol Ryung (Hyun Bin), một đặc vụ Triều Tiên đến Hàn Quốc nhằm truy bắt một tổ chức tội phạm quốc tế bí mật. Tại đây, anh bắt đầu hợp tác với Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin) – cảnh sát phụ trách tội phạm mạng, luôn ao ước được quay trở lại làm việc trong đội điều tra trọng án. Đồng hành cùng họ là đặc vụ FBI – Jack (Daniel Henney) đến từ Mỹ, người có quyết tâm ngăn chặn tội ác toàn cầu. Jack cũng là nhân tố mới trong phần 2 này, sự hiện diện của anh đã biến nhiệm vụ trở thành một cuộc điều tra quốc tế giữa 3 quốc gia: Hàn Quốc – Triều Tiên – Mỹ, hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết kịch tính và thú vị.

Hyun Bin - Yoona bùng nổ phản ứng hóa học trong Đặc vụ xuyên quốc gia - Hình 1

 

Sau khi công chiếu tại quê nhà, Đặc vụ xuyên quốc gia đã nhanh chóng đạt được nhiều thành tích đáng nể. Phim dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc trong 5 tuần liên tiếp và thu hút được hơn 6 triệu khán giả chỉ sau 26 ngày kể từ khi phát hành, nhanh hơn kỷ lục 30 ngày do Top gun: Maverick thiết lập tại xứ kim chi. 

Điểm mạnh đầu tiên của Đặc vụ xuyên quốc gia chính là sở hữu dàn diễn viên chính đình đám, những cái tên: Hyun Bin, Yoo Hae Jin, Daniel Henney, Yoona… dường như đã trở thành “bảo chứng” cho lượng vé được bán ra của một tác phẩm khi chưa cần bàn đến nội dung chính. Không chỉ là những gương mặt uy tín trong làng phim ảnh với kỹ năng diễn xuất chất lượng và hay “kén” kịch bản, họ còn khẳng định tên tuổi của mình khi luôn biết cách biến hóa trong từng nhân vật khác nhau.

Hyun Bin - Yoona bùng nổ phản ứng hóa học trong Đặc vụ xuyên quốc gia - Hình 2

 

Đến với dự án lần này cũng vậy, các ngôi sao của xứ củ sâm đã khéo léo thể hiện được sự ăn ý với bạn diễn, góp phần tạo nên “phản ứng hóa học” vô cùng tự nhiên. Đó là tình bạn khăng khít, luôn hiểu ý đồng đội của Cheol Ryung và Jin Tae khi cả hai tái ngộ sau một thời gian dài. Là màn kết hợp có phần bất đắc dĩ nhưng cũng tương đối suôn sẻ giữa bộ đôi Nam – Bắc Hàn với người cảnh sát Mỹ – Jack. Song song đó, sự xuất hiện của cô em vợ Jin Tae – Min Young (Yoona) – người luôn mê mẩn hình tượng nam thần của Cheol Ryung đã thật sự biến cục diện cuộc điều tra vượt ra ngoài sự nghiêm túc vốn có. Sự hợp tác xen lẫn những trận cãi vã của họ đã góp phần làm tăng thêm nét hài hước nhưng vẫn không kém phần căng thẳng cho bộ phim, đưa người xem đến những tình huống thật sự “khó đỡ”.

Bên cạnh nội dung phim, khán giả còn được dịp “mướt mắt” trước nhan sắc lung linh của các diễn viên. Dù đã ra mắt công chúng 15 năm nhưng “nữ thần” Yoona vẫn giữ cho mình được vẻ ngoài xinh đẹp, thanh thuần như thuở mới vào nghề. Giọng ca nhóm SNSD hóa thân trọn vẹn vào nhân vật Min Young – cô gái trẻ trung, vô tư, đầy mơ mộng và cũng là “cây hài” chính của phim.

Hyun Bin - Yoona bùng nổ phản ứng hóa học trong Đặc vụ xuyên quốc gia - Hình 3

Daniel Henney đảm nhận vai đặc vụ FBI Jack - một nhân tố hoàn toàn mới tham gia vào phần 2 của Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia. Vừa xuất hiện trong trailer, Daniel Henney đã khiến khán giả bấn loạn, thậm chí vai diễn của anh còn được mong ngóng hơn cả màn tái xuất của Hyun Bin. So với một Hyun Bin bụi bặm, Daniel Henney có phần lấn át khi xuất hiện với diện mạo “chuẩn Mỹ”, làm đốn tim chị em trong từng cái nháy mắt, nhíu mày, kỹ năng thả thính mượt mà và chất phóng khoáng của một lãng tử.

Daniel Henney được mệnh danh là “hoàng tử lai” tại nền điện ảnh Hàn Quốc với xuất thân từ hai dòng máu Mỹ - Hàn. 17 năm qua, Daniel Henney hoạt động ở rất nhiều thị trường, cả Hàn Quốc, Trung Quốc lẫn Hollywood,... Tại Hàn, anh chủ yếu đóng phim điện ảnh và làm người mẫu. Ở Hollywood, hoạt động nổi bật nhất của anh phải kể đến vai đặc vụ Matthew Simmons trong phim truyền hình Criminal Minds: Beyond Borders. Cách đây 17 năm, hai tài tử Hyun Bin và Daniel Henney đã có dịp gặp gỡ trong bộ phim My Name Is Kim Sam Soon, sự tái hợp thú vị của “cặp bài trùng” này trong Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia hứa hẹn tạo nên những pha hành động không thể rời mắt.