Võ Hạ Trâm trở lại ghế nóng 'Hãy nghe tôi hát nhí 2022'

'Hãy Nghe Tôi Hát Nhí', phiên bản dành cho các giọng ca nhỏ tuổi, mùa thứ 2 đã chính thức quay trở lại.


Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022 trở lại với diện mạo mới ấn tượng. Đặc biệt chú trọng vào các màn dàn dựng đẹp mắt, lộng lẫy để mang đến cho các bạn nhỏ một thế giới lung linh, đầy mơ mộng, phù hợp với lứa tuổi nhưng vẫn thể hiện được những cá tính trong nghệ thuật để có thể phát triển tài năng của mình.

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí mùa 2 là cuộc tranh tài của 6 tài năng nhí: Bảo Ngọc, Phương Linh, Thảo Nguyên, Khang Nguyên, Hạo Khang và Vũ Phong. Đây là 6 giọng ca nhí sở hữu thế mạnh về những dòng nhạc khác nhau, từ cải lương, rock, pop, bolero cho đến nhạc ngoại,…



Bảo Ngọc, tên đầy đủ là Bùi Lý Bảo Ngọc, sinh năm 2012. Sở trường của Bảo Ngọc là hát được đa thể loại âm nhạc, đặc biệt là hát cải lương Hồ Quảng. Ngoài ra, cô bé còn có thể chơi được piano, đàn bầu, nhảy hiện đại và aerobic. Loạt thành tích ấn tượng của cô bé 10 tuổi này phải kể đến như giải Nhất Siêu mẫu nhí 2019, giải Nhất Tài năng nhí Cathy life, giải Nhất Tiếng hát tuổi thơ, giải Nhất Tài năng nhí Vincom, giải Nhì Hoa phượng đỏ, Top 10 Người hùng những ngôi sao.

Vũ Phong, năm nay 10 tuổi. Sở trường của bạn là hát nhạc bolero và nhạc sôi động. Vũ Phong gây ấn tượng với ngoại hình điển trai khi tham gia Tỏa sáng thiên thần nhí với danh hiệu Á Vương. Bạn sở hữu giọng hát cao đầy nội lực, phong cách trình diễn tự tin.

Phương Linh, 13 tuổi. Sở trường của bạn là hát đa thể loại như pop ballad, R&B, nhạc dân ca, nhạc cách mạng hay những ca khúc nước ngoài. Bên cạnh đó, Phương Linh còn có nhiều tài lẻ khác như nhảy hiện đại, chơi tốt piano và ghita… Thành tích mà Phương Linh đã giành được phải kể đến như: Á quân tài năng nhí đài THP Hải Phòng, giải Nhì "Tiếng hát sơn ca" TP.Hải Phòng, Top 16 "Giọng hát Việt nhí 2021".

Hạo Khang, sinh năm 2010. Hạo Khang là cậu bé với gương mặt sáng sân khấu, giọng hát cuốn hút và những màn biểu diễn đầy phong cách. Không chỉ hát hay Hạo Khang còn là một diễn viên nhí tiềm năng, tham gia nhiều phim như: "Hoa sơn trà", "Vũ điệu mùa xuân", "Nhỏ to chốn văn phòng",…

Thảo Nguyên với tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên, sinh năm 2012. Bạn tham gia nghệ thuật từ năm 8 tuổi, hát được nhiều thể loại nhạc. Bên cạnh khả năng ca hát Thảo Nguyên còn có khả năng diễn xuất, em là Quán quân chương trình Gương mặt điện ảnh nhí. Thảo Nguyên còn tham gia nhiều chương trình khác như: "Giọng hát Việt nhí", "Đấu trường âm nhạc nhí" (mùa 2), "Con nhà người ta", "Vườn âm nhạc", "Nhanh như chớp nhí", "Siêu nhí đấu trí".

Khang Nguyên có ngoại hình điển trai với giọng hát đầy nội lực. Bạn được khán giả yêu thích khi tham gia Ngôi sao tài năng nhí và xuất sắc giành được ngôi vị quán quân. Khang Nguyên còn khẳng định khả năng diễn xuất của bản thân qua các vai diễn trong các phim nổi tiếng như Phim "Canh bạc tình yêu", "Hồng nhan", "Dân chơi không sợ con rơi",…

Trở lại cùng với "Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022" là Võ Hạ Trâm, cô sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chính xuyên suốt cuộc thi. Trong khi đó, nghệ sĩ Đình Toàn tiếp tục xuất hiện trong cả 2 vai trò MC và Tổng đạo diễn của chương trình.

Bên cạnh giám khảo chính Võ Hạ Trâm, mỗi vòng thi của "Hãy Nghe Tôi Hát Nhí" còn có sự xuất hiện đặc biệt của hai giám khảo khách mời, có thể kể đến như: Nguyên Vũ, NSƯT Vân Khánh, Nguyễn Phi Hùng, Nam Cường, Phương Trinh Jolie, Hồ Việt Trung, Hồ Trung Dũng, Quang Hà, Giang Hồng Ngọc, Đông Đào, Ngọc Liên, Nguyễn Văn Chung, Bình Tinh, Dương Ngọc Thái.

"Hãy Nghe Tôi Hát Nhí 2022" được phát sóng lúc 21h thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ 20/10 trên kênh THVL1.