Võ Hoàng Yến - Đỗ Long "song kiếm hợp bích" "làm khó" thí sinh FashUP 2022 by TikTok

Tập phát sóng thứ hai đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cũng như đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt, ấn tượng nhất là loạt thử thách loại trừ thí sinh lần đầu tiên có trong lịch sử từ dàn Giám khảo quyền lực.


 

Võ Hoàng Yến - Đỗ Long "song kiếm hợp bích" "làm khó" thí sinh FashUP 2022 by TikTok



Tập phát sóng thứ hai đặt ra thử thách khó nhằn và khác biệt hoàn toàn cho Top 20 thí sinh - Quay viral clip dưới 1 phút với trào lưu “Biến hình cùng người lạ”. Thử thách càng khó hơn gấp bội với màn “quậy đục nước” của những vị khách mời “tuy lạ mà quen” gồm Diễn viên Anh Đức, “nữ thần chuyển giới” Hoàng Học, bộ ba Hot Content Creator trên nền tảng TikTok Lê Bống - Trần Thanh Tâm - Stelladay.

Sau khi hoàn thành thử thách, Top 20 thí sinh tập trung bước vào vòng Đánh giá và loại trừ đặc biệt nhất từng xuất hiện trong các chương trình thực tế tại Việt Nam. “Bộ tứ quyền lực” đưa ra thử thách bất ngờ để tìm ra những thí sinh xuất sắc và xứng đáng nhất vào góp mặt trong đêm Gala Night. Nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ BGK, nhóm thí sinh Nguyễn Việt Hùng (@mikeleii) - Trương Thiên Hào (@haotruong311) - Trọng Nhân (@trongnhan.98) - Ngọc Mai (@ngocmaimaggie) là nhóm chiến thắng thử thách tập 2 và thẳng tiến vào tập phát sóng tiếp theo. Bên cạnh đó, các thí sinh được BGK yêu thích nhất trong 4 lĩnh vực gồm Ocir Huy (@ocirhuy) - thí sinh lĩnh vực Modeling Icon, Lê Minh (@jimmielee0528) - thí sinh lĩnh vực Beauty Icon, Nguyễn Thanh Sơn (@shane_nts) - thí sinh lĩnh vực Fashion Design Icon và Đan Trinh (@dantitee) - thí sinh lĩnh vực Fashion Icon bước vào vòng an toàn mà không cần phải thực hiện thử thách thêm.



Ở lĩnh vực Modeling Icon, Giám khảo Võ Hoàng Yến đưa ra thử thách thú vị cho 3 thí sinh thuộc Top nguy hiểm gồm Shinsa Phạm (@shinsapham) - Trần Tín (@modeltrantin) - Zicky Lee (@zicky.lee), đó là catwalk với áo khoác theo phong cách thanh lịch nhất. Là người "mở màn" thử thách, Zicky Lee (@zicky.lee) "hút hồn" người xem lẫn BGK với thần thái quyến rũ cùng sự uyển chuyển trong từng bước đi. Trong khi đó, Shinsa Phạm (@shinsapham) phô diễn những bước catwalk mạnh mẽ và thần thái sắc lạnh khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Cuối cùng, Trần Tín (@modeltrantin) thể hiện hình ảnh quý ông lịch lãm với điểm nhấn là màn xoay áo cực điêu luyện.




 

Trong khi đó, Top thí sinh nguy hiểm ở lĩnh vực Fashion Design Icon gồm Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanh199494) - Trần An Vi (@trananvi92) - Vương Khang (@studiokwang92) nhận thử thách khá “khoai” từ Giám khảo Đỗ Long. Thử thách được đề ra chính là thiết kế một trang phục thật sáng tạo, thời trang, đúng với sở trường của các thí sinh từ thảm lót sàn. Chỉ có 30 phút để hoàn thành thử thách, dàn thí sinh xúc xổ đổ tháo tìm kiếm nguyên vật liệu phù hợp cũng như nỗ lực hết mình để tạo ra những thiết kế ấn tượng nhất. Tất cả thí sinh trong hai lĩnh vực đều ngang tài ngang sức đến mức khiến Giám khảo Võ Hoàng Yến và Giám khảo Đỗ Long phải đau đầu lựa chọn.





Kết quả, các thí sinh chưa hoàn thành tốt thử thách gồm Shinsa Phạm (@shinsapham) - thí sinh lĩnh vực Modeling Icon, Phương Quỳnh (@about.quynf) - thí sinh lĩnh vực Fashion Icon, Vương Khang (@studiokwang92) - thí sinh lĩnh vực Fashion Design Icon, Huyền Phương (@sayhitothew) - thí sinh lĩnh vực Beauty Icon phải nói lời tạm biệt với cuộc thi.






Màn loại trừ có 1-0-2 này khi phát sóng đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả theo dõi chương trình. Qua đó thể hiện sự công tâm và tâm huyết với cuộc thi của hai vị Giám khảo quyền lực cũng như hoàn toàn thuyết phục người hâm mộ.