Hot girl múa giỏi hát hay Thy Lư khiến Lâm Vũ phải bối rối xin lỗi

Chương trình Chinh Phục Thần Tượng 2022 trở lại với Thy Lư là giọng ca trẻ đầu tiên thử sức chinh phục ba giám khảo

 

Thy Lư là giọng ca trẻ đầu tiên thử sức chinh phục ba giám khảo. Trước đó, khi nhìn thấy Thy Lư trong tạo hình nữ thần cùng những điệu múa ma mị, cả Quách Tuấn Du và Lâm Vũ đều cho rằng cô sẽ hát nhạc trữ tình - bolero, vì sự mềm mại và mảnh mai của nữ thí sinh. Càng chắc chắn hơn khi bản phối mới rất bắt tai và mới lạ của ca khúc Nếu em được lựa chọn khiến ban giám khảo lầm tưởng là nhạc bolero.

 

Thy Lư trong sự trùng hợp khi chọn trang phục cùng phong cách với Lâm Vũ. Sở hữu giọng ca đặc trưng và giàu tình cảm, nữ thí sinh được Lâm Hùng khen: “Hát một ca khúc của người nổi tiếng nhưng để lại được phong cách riêng và hoàn thành xuất sắc, em xứng đáng nhận giải luôn”. Về phần ca sĩ Lâm Vũ, anh tỏ ra bối rối khi có một thí sinh mạnh xuất hiện trong bảng thi của mình, nhưng lại đoán sai dòng nhạc. “Phong cách của em khiến cả anh và Quách Tuấn Du đều phán đoán sai, không nhìn nhận ra một người hát hay và có phong cách như thế này, anh xin lỗi”, nam ca sĩ nói.

Thy Lư là một ca sĩ công tác tại Đoàn văn công Quân khu 7, tại đây nữ thí sinh phải hoàn thiện nhiều kỹ năng của mình từ thanh nhạc đến vũ đạo để có thể linh hoạt trên nhiều sân khấu, điều đó vô tình gây ra sự lầm tưởng đối với ba nam ca sĩ. Lâm Vũ quyết định chọn Thy Lư cùng anh đi tiếp vào vòng song ca.

Tuần sau, những giọng ca trẻ của bảng 3 sẽ tiếp tục Chinh Phục Thần Tượng Quách Tuấn Du. Chương trình do Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện. Tập 10 được lên sóng vào lúc 21 giờ thứ tư 23/11/2022 trên kênh THVL1.