Chưa kịp choáng với album vật lý ảo diệu của bộ đôi CHICHA22, fan đã phải thao thức vì chất nhạc quá lạ

 Sau hai single mở đường là “Be Like This” và “Sunflower Driveway”, bộ đôi CHICHA22 (CHARLES. và Kim Chi Sun) đã chính thức ra mắt album vật lý đầu tay mang tên “Keys To The Sun”. Dự án này được  Touliver - Tóc Tiên ủng hộ.

CHICHA22 là sự kết hợp của bộ đôi ca sĩ - nhạc sĩ nổi bật trong giới indie là Kim Chi Sun và CHARLES. Trước khi trở thành một cặp đôi trong âm nhạc, cả hai nghệ sĩ đã có những thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình.

được

Bên cạnh ca hát, cả CHARLES. và Kim Chi Sun đều có khả năng sáng tác và sản xuất âm nhạc. Gần đây nhất, bộ đôi đã tham gia sáng tác bài hát mới trong album Cong của nữ ca sĩ Tóc Tiên mang tên Like This Like That. Ngoài ra, CHARLES. cũng đã tham gia sáng tác ca khúc "Cao gót" của Soobin Hoàng Sơn vừa được ra mắt cách đây không lâu. 

Tracklist của album Keys To The Sun có 9 ca khúc, gồm Intro: KEYS với phần mở đầu đầy bí ẩn. 

được

được


Thay vì chỉ tập trung vào duy nhất một dòng nhạc hoặc một thể loại, CHICHA22 muốn thử nghiệm tất cả và đem đến cho người nghe những sự bất ngờ trong âm nhạc. Đó là lí do vì sao mà album Keys To The Sun có thể nói là một sáng tạo bất quy tắc, không giới hạn và đạt đến ngưỡng tự do cao nhất của một người nghệ sĩ.

Cặp đôi đã tổ chức buổi ra mắt album đầu tay với sự góp mặt của nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp như đạo diễn Ứng Duy Kiên, VJ Dustin Phúc Nguyễn, ca sĩ MLee, ca sĩ Xuân Nghi, ca sĩ Vũ Thanh Vân, rapper Tuimi, Gonzo, Negav… Bất ngờ hơn là đàn anh Touliver - “đầu tàu” của SpaceSpeakers cũng có mặt để ủng hộ bộ đôi tài năng. Ca sĩ Tóc Tiên tuy không thể tham gia vì vướng lịch trình lễ trao giải nhưng vẫn gửi lời chúc mừng đến người em thân thiết.

Album Keys To The Sun đã được ra mắt vào ngày 5/1/2023 trên nền tảng nhạc số như Spotify, Apple Music,... và dưới dạng đĩa CD vật lý.  Những nền tảng đăng tải album Keys To The Sun: https://fanlink.to/keystothesun