Sau TP.HCM, dàn cast ‘Nhà Bà Nữ’ đổ bộ đến Hà Nội

Ngoài dàn diễn viên và ê kíp Nhà Bà Nữ, buổi premiere bộ phim tại Hà Nội còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam đình đám.

 

Tối 13.1, phim Tết 2023 Nhà Bà Nữ có buổi premiere tại một rạp phim ở Hà Nội. Sự kiện có dàn diễn viên chính bộ phim, gồm nghệ sĩ Lê Giang, Uyển Ân, Song Luân, Trấn Thành, Khả Như, NSND Việt Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan, Minh Đạt.


Nội dung chú thích ảnh

Dàn sao Nhà Bà Nữ trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội


Ngoài ra, buổi premiere Nhà Bà Nữ còn hội tụ các ngôi sao nổi tiếng, như: Mỹ Linh, NSƯT Xuân Bắc, Tùng Dương, Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Anh Đức…


Nội dung chú thích ảnh

Trấn Thành thân thiết bên diva Mỹ Linh

Nội dung chú thích ảnh

NSƯT Xuân Bắc và Tùng Dương cũng góp mặt

Nội dung chú thích ảnh

Hari Won quyến rũ

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hari Won thu hút nhiều sự quan tâm. Nữ ca sĩ, diễn viên sánh vai bên ông xã và chiếm spotlight với vóc dáng gợi cảm.

Nội dung chú thích ảnh


Ngoài ra, Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi đến premiere Nhà Bà Nữ tại Hà Nội. Được biết, nam ca sĩ vắng mặt tại buổi ra mắt phim ở TP.HCM vì đụng lịch trình. Đến tối 13/1, nhân dịp có chuyến công tác ở Hà Nội, Ngô Kiến Huy đã đến chung vui cùng ê kíp cũng như ủng hộ người đàn anh thân thiết Trấn Thành.


Nội dung chú thích ảnh


Bên cạnh đó, Trúc Nhân cũng tạo sự chú ý khi tham dự buổi ra mắt tại Hà Nội. Anh nổi bật với bộ vest trắng bảnh bao. Từ trước đến nay, Trúc Nhân luôn dành nhiều sự cổ vũ to lớn đối với các sản phẩm nghệ thuật của Trấn Thành. 

Tái xuất điện ảnh với Nhà Bà Nữ, Trấn Thành được đông đảo bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ. Đặc biệt hơn cả, nam đạo diễn tiết lộ nội dung phim có một phần được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của một người bạn trong giới nghệ sĩ mà anh không tiện tiết lộ danh tính. Nhà Bà Nữ sẽ ra mắt vào 22.01.2023, ngay Mùng Một Tết Quý Mão.


Nội dung chú thích ảnh

Nghệ sĩ Lê Khanh (thứ 2 từ phải sang) thanh lịch