‘La cà hát ca’ tập 6: Jun Phạm đăng quang trạng nguyện, Trọng Hiếu gây bất ngờ

Trong tập 6 chương trình La cà hát ca các thành viên đã cùng nhau chào đón sự xuất hiện của nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ngoài những màn ‘chặt chém’ không đối thủ cô nàng còn đem đến cho sân khấu La Cà Hát Ca những bài nhạc rất sôi động và bùng nổ. 


Sau màn song ca vô cùng ăn ý cùng ‘thánh mưa’ Trung Quân, Văn Mai Hương tiếp tục khuấy động không khí với ca khúc “Hương” khiến khán giả đứng ngồi không yên, dàn cast La Cà Hát Ca cũng không ngoại lệ khi ‘quẩy’ hết mình cùng nữ ca sĩ dù chưa được tập luyện từ trước.  


Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng còn đem đến bài hát “Let’s talk about love” kết hợp cùng nam rapper trẻ tuổi Blacka, bài hát mang giai điệu vui tươi, hiện đại cùng màn ‘thả flow’ mượt mà của Blacka và những vũ đạo cực chất từ dàn cast  làm cho sân khấu đêm diễn nóng hơn bao giờ hết. Sau khi kết thúc bài hát, các thành viên nhanh chóng giới thiệu kĩ năng bè phối đỉnh cao của nhóm nhưng phải nhận ‘trái đắng’ vì Văn Mai Hương quá chú tâm vào màn trình diễn của mình, đứng trước sự trách móc của các thành viên nữ ca sĩ miễn cưỡng bổ sung: “Bè hay! Bè hay!” khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi độ hài hước và hòa hợp của các thành viên. 




Tiếp nối hành trình “Hồi ức” trong tập 5 - La cà hát ca, dàn cast cùng khách mời Trọng Hiếu đã có những buổi tham quan trải nghiệm để hiểu sâu hơn về văn hóa, lịch sử với địa điểm đầu tiên là Bảo tàng Hà Nội - nơi các thành viên được trải nghiệm thực tế hệ thống đường hầm thời chiến cũng như biết thêm nhiều thông tin về lịch sử hình thành Thủ đô Hà Nội. 


Địa điểm cuối cùng của hành trình “Hồi ức” là Văn miếu Quốc Tự Giám đây cũng là nơi các thành viên tham gia cuộc thi “Trí tuệ của Trạng nguyên” đầy bất ổn. Sau vòng khảo thí đầu tiên, bộ ba Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Blacka là những cái tên còn sót lại, cả ba đã có màn so kè đầy gay cấn nhưng không kém phần dí dỏm bởi sự lanh trí ‘lươn lẹo’ của bộ ba. 



Bằng sự hiểu biết vốn có, Jun Phạm nhanh chóng vượt mặt hai đối thủ trở thành người chiến thắng, không ít khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ Jun Phạm. 


Bên cạnh đó, khách mời Trọng Hiếu cũng gây ấn tượng với khán giả bởi độ ngây ngô của mình dù nam ca sĩ không rành tiếng Việt, khi nhận được chủ đề làm thơ về ẩm thực Hà Nội anh chàng lập tức cho ra mắt bài thơ “Bánh lọc bột” khiến dàn cast và ekip chương trình cười nghiêng ngả.