Các thí sinh 'Miss Grand International 2023' cực bốc lửa trong phần thi Swimsuit

Swimsuit Competition đã được diễn ra lần nữa trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Thành phố Đà Nẵng song các cô gái của Miss Grand International 2023 đã vô cùng tỏa sáng và đem đến một đêm thi cực mãn nhãn cho khán giả có mặt tại sân khấu cũng như fans hâm mộ theo dõi qua livestream!

 

Cuộc đua Miss Grand International đang ngày một nóng dần lên khi các phần thi chính thức của chương trình được bắt đầu và một trong những sân khấu được fans sắc đẹp mòn mỏi mong chờ nhất đó có lẽ là Swimsuit Competition! Theo như lịch trình chính thức của BTC, phần thi Swimsuit được tổ chức tại Đà Nẵng vào sáng ngày 12/10/2023. Tuy nhiên, do sự cố thời tiết khiến đường catwalk trở nên trơn trượt, Chủ tịch của cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil đã có thông báo chính thức trên fanpage của mình sẽ cho các cô gái cơ hội thứ 2 để thực hiện lại phần thi của mình.

 


Điều này được số đông khán giả ủng hộ và BTC sau đó nhanh chóng cho các người đẹp “tái đấu" tại Công viên vườn tượng APEC. Tuy đây là phần thi trình diễn lại nhưng không hề “hạ nhiệt” vì sự suôn sẻ và các thí sinh không gặp một sự cố nào. Điều này cho thấy BTC Việt Nam đã có phương án thay đổi sân khấu kịp thời, thích ứng với thời tiết Đà Nẵng liên tục mưa to những ngày qua. 

 

Đến với Đà Nẵng, các cô gái của cuộc thi đã vô cùng hào hứng bởi tình cảm của người dân nơi đây dành cho họ. Không những thế, sự tuyệt mỹ của khung cảnh thiên nhiên nơi đây cũng đã trở thành niềm động lực, tạo thêm sự phấn khởi cho các thí sinh thực hiện tốt phần trình diễn của họ. Những ngày qua, Đà Nẵng liên tục đón những cơn mưa xối xả và khiến lịch trình của cuộc thi gặp phải những sự cố. Tuy nhiên, sự niềm nở chào đón và quan tâm hỗ trợ hết mực của người dân tại “thành phố đáng sống nhất" Việt Nam đã tạo động lực rất nhiều cho BTC thực hiện tốt các kế hoạch cho cuộc thi. 



 

Dù có gặp phải vài bất cập của tình hình thời tiết nhưng cùng với sự phối hợp và trợ giúp, BTC Miss Grand International và công ty Sen Vàng đã kịp thời có những kế hoạch linh hoạt để đáp ứng được với tình huống xấu. Vào ngày thi Swimsuit đầu tiên, do sàn diễn quá trơn khiến các thí sinh không thực sự thể hiện tốt phần trình diễn của mình. Ekip chương trình đã vô cùng lo lắng cho các cô gái, thậm chí toàn thể nhân lực của cuộc thi để hỗ trợ thí sinh trong suốt phần trình diễn của họ. Lắng nghe được tiếng lòng của fans hâm mộ, nhìn thấy được sự nỗ lực và những giọt nước mắt của thí sinh khi họ gặp sự cố, BTC đã nhanh chóng đưa ra quyết định trao cơ hội lần thứ 2 cho họ để có thể sải bước trong trang phục swimsuit. 

 

Không để người hâm mộ và khán giả thất vọng, tại công viên vườn tượng APEC, BTC đã gấp rút thực hiện lại sân khấu swimsuit để các thí sinh có cơ hội tỏa sáng trở lại. Tại đêm thi thứ 2 này, dàn người đẹp Miss Grand International đã “đốt cháy" bầu không khí nơi đây khi khoe trọn đường cong nóng bỏng và thực hiện những bước catwalk “thiêu rụi" ánh mắt người xem. Tự tin, thần thái và đẹp mỹ mãn chính là những tính từ mà fans sắc đẹp đã dành cho các mỹ nhân của Miss Grand International 2023.



 


Hơn thế nữa, đêm thi không chỉ có sự góp mặt của Chủ tịch cuộc thi - Mr. Nawat, Phó Chủ tịch Teresa, đương kim Isabella Menin, Chủ tịch Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, dàn BGK mà còn có sự xuất hiện của Hoa Hậu Thuỳ Tiên - Miss Grand International 2021. Sự hiện diện của nàng Hậu hot nhất Việt Nam đã khiến khán đài vỡ oà trong hạnh phúc vì quá bất ngờ!

 

Như thế, cuộc hành trình của Miss Grand International 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chặng đường tiếp theo mà các mỹ nhân sẽ ghé đến đó là thành phố Huế. Tại đây, các thí sinh sẽ tham quan và trải nghiệm những giá trị dân tộc hào hùng của Việt Nam. 

 

Đêm National Costume (20/10), Bán kết (22/10) và Chung kết (25/10) sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh.