Hành trình kỳ diệu và doanh thu gây ‘bất ngờ’ trong tuần đầu ra mắt của ‘Wolfoo và hòn đảo kỳ bí’

Thương hiệu Wolfoo cùng chú sói nhỏ đáng yêu đã trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của nhiều bạn nhỏ ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Tiếp nối những thành công rực rỡ từ online, phiên bản điện ảnh Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí cũng gặt hái nhiều thành tích “đáng nể” sau 3 ngày ra mắt.

 

Doanh thu “gây bất ngờ” trong cuối tuần đầu tiên

 

Là bộ phim hoạt hình Việt Nam đầu tiên trình chiếu tạp rạp, Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí sở hữu nhiều yếu tố “làm nên chuyện”: từ tạo hình nhân vật mới lạ, sinh động đến câu chuyện hấp dẫn, vừa lạ vừa quen và gần gũi với các bạn nhỏ. Ở Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí, khán giả cũng “dễ dàng” cảm nhận những thông điệp ý nghĩa được lồng ghép qua sự hài hước và vui vẻ.



Khởi chiếu từ thứ 6, ngày 13.10, doanh thu phim tăng đều liên tục trong dịp cuối tuần (doanh thu ngày chủ nhật cao gần gấp 5 lần ngày thứ 6), minh chứng sức hút và sự lan tỏa (WOM) của khán giả ngày càng tốt. Qua 3 ngày đầu tiên, Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí đã “bỏ túi” hơn 1,2 tỷ đồng, con số đáng mừng với một bộ phim hoạt hình “không franchise”, “không chuyển thể” mà còn là 100% “made-in-Vietnam”. 

 

Cách đây 10 năm, chú mèo máy Doraemon (một hình tượng nổi tiếng của Nhật Bản, và rất quen thuộc với các thế hệ qua truyện tranh), lần đầu tiên ra rạp tại Việt Nam và đã gặt hái được những thành công như Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí ngày nay. Nobita và viện bảo tàng bảo bối (2013) thu về hơn 873 triệu đồng sau cuối tuần đầu tiên. Từ những “bước đi” đầu tiên ấy, sê- ri Doreamon giờ đây đã trở thành một thương hiệu phim chiếu rạp lớn mạnh và có sức “oanh tạc” phòng vé “đáng gờm”.

 

Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí với nỗ lực hết mình của một ê-kíp trẻ, tài năng và đầy nhiệt huyết, rồi cũng sẽ làm nên chuyện lớn và có thể ghi danh mình vào bảng vàng thành tích của làng phim hoạt hình Việt Nam nói riêng và phim hoạt hình chiếu rạp nói chung.

 

Hành trình kỳ diệu và những câu chuyện ý nghĩa của Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí

 

Hai anh em Wolfoo và Lucy bị hút vào một chiếc dây chuyền và đi đến thế giới yêu tinh - một thế giới vô cùng kỳ diệu. Ở thế giới này, một sự cố đã xảy ra khiến hai anh em bị chia tách. Trong quá trình đi tìm em gái và trở về nhà, Wolfoo vô tình bị cuốn vào cuộc đấu tranh chống lại Quỷ Dữ cùng với người dân nơi đây. Cùng với sự đồng hành của những người bạn mới, Wolfoo đã tìm lại được em gái Lucy và cũng góp phần giúp hòn đảo tìm lại sự bình yên vốn có.

 




Cốt truyện của bộ phim đơn giản nhưng được ekip thiết kế và “tính toán” phù hợp với khán giả nhỏ tuổi lẫn phụ huynh. Tác phẩm có tốc độ rất nhanh và luôn có điều gì đó thú vị đợi được khám phá. Ví dụ như chi tiết anh em Wolfoo và Lucy bị hút vào chiếc dây chuyền ma thuật, trước khi họ nhận ra điều gì đó không ổn trong quá trình dịch chuyển. Lucy dường như không phải là cô em gái mà Wolfoo vẫn thường bảo ban quan tâm hằng ngày. Chuyện gì đã xảy ra?

Sau những chi tiết bất ngờ như thế, tác phẩm đưa người xem thư giãn bằng khung cảnh thần tiên của linh giới, đến với thế giới đầy kỳ diệu của trí tưởng tượng. Khán giả nhí khi đến với Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí được chiêu đãi bằng phần hình ảnh đẹp mắt, giàu sức sáng tạo. Hòn đảo này chứa đựng những huyền thoại, các sinh vật kỳ lạ như tinh linh, quỷ dữ, lẫn bí ẩn chờ đợi hai anh em nhà sói khám phá.

 




Wolfoo là một chú sói con nhưng rất dũng cảm và tháo vát. Ngay cả khi họ chỉ là những đứa trẻ, nhưng luôn nỗ lực để mọi thứ trở về với sự đúng đắn vốn có, hai anh em sói biết phân biệt đúng sai và đấu tranh cho lẽ phải. Họ không bao giờ bỏ cuộc, ngay cả khi phải đối mặt với những thử thách khó khăn. Đây là thông điệp quan trọng dành cho khán giả nhỏ tuổi, những người sau này sẽ phải thường xuyên đối mặt với thử thách cuộc sống.

 

Cân bằng với những bài học sâu sắc là tính giải trí của Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí. Bộ phim hài hước và ca ngợi tình bạn tích cực. Wolfoo hay Lucy là những nhân vật tốt bụng không bao giờ bỏ rơi bạn bè, gia đình. Những mối quan hệ trong bộ phim cũng giúp khơi gợi ở trẻ sự phát triển về mặt tình cảm đó là sự gắn kết giữa những người thân, giữa người với người và hơn thế nữa là bài học về tinh thần đoàn kết và lòng vị tha.

 

Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí đang chiếu tại rạp.