Kỷ lục thời trang Miss Grand International 2023 gọi tên Nguyễn Minh Tuấn

Có đến 12 người đẹp mặc đầm của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong bán kết Miss Grand International 2023.

 

 

Tối 22/10, đêm bán kết cuộc thi Miss Grand International 2023 đã chứng kiến phần trình diễn bùng nổ của các thí sinh, trong đó có 12 chiếc đầm do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện. 

 


Vẫn giữ thế mạnh của đầm dạ hội đính kết tinh xảo bắt ánh sáng sân khấu và giúp người mặc khoe được nét đẹp hình thể, NTK Nguyễn Minh Tuấn và các cộng sự ngày càng khiến fan sắc đẹp nể phục vì sức sáng tạo và làm việc đáng nể. Mỗi chiếc đầm của các thí sinh đều được đặt hàng riêng, dựa trên nhan sắc, tính cách, hình thể và sở thích của mỗi người đẹp mà ekip của NTK Nguyễn Minh Tuấn đã tư vấn, thiết kế và thực hiện chỉn chu. 

 

NTK Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ: “Dù đã biết trước những chiếc đầm sẽ xuất hiện trong đêm bán kết Miss Grand International 2023 nhưng khi theo dõi trực tiếp cuộc thi tôi vẫn rất hồi hộp. Tôi như vỡ oà cảm xúc khi thấy từng đại diện tự tin toả sáng trong thiết kế của mình. Đây là lần đầu tiên tôi có nhiều thiết kế xuất hiện trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế - một kỷ lục đối với riêng bản thân tôi và các cộng sự, mà cũng có thể là kỷ lục đáng ghi nhớ của đầm dạ hội, thời trang Việt Nam. Tôi hy vọng những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt nhiều tháng qua của ekip Minh Tuan Couture sẽ góp phần quảng bá cho hình ảnh Việt Nam thật đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Bên cạnh quảng bá văn hoá, du lịch, ẩm thực…thì sức sáng tạo và tinh thần làm việc chuyên nghiệp của các ekip thời trang cũng ghi dấu ấn đậm nét". 

 


12 đại diện chọn thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn gồm: Miss Grand Australia, Miss Grand Canada, Miss Grand Cuba, Miss Grand Nicaragua, Miss Grand Singapore, Miss Grand United Kingdom, Miss Grand Guatemala, Miss Grand Ireland, Miss Grand Germany, Miss Grand Panama và Miss Grand Netherland.


NTK sinh năm 1992 chia sẻ anh cảm thấy rất tự hào khi được nhiều giám đốc quốc gia, Miss Grand của các nước liên hệ từ sớm. Thậm chí nhiều giám đốc quốc gia là đối tác nhiều năm qua đã đặt hàng cho Hoa hậu của họ từ trước khi cuộc thi trong nước họ diễn ra. Chẳng hạn Cộng hoà Dominica là quốc gia đã hợp tác với NTK trong nhiều cuộc thi hoa hậu trong nước và quốc tế, từ Miss Intercontinental, Miss Universe, Miss Teen và bây giờ là Miss Grand International. 

 


 “Điều này cho thấy sự tin tưởng và yêu mến của các nước dành cho tôi và thương hiệu Minh Tuấn Couture khi cần chuẩn bị trang phục đầm dạ hội cho thí sinh “chinh chiến" tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Một số đại diện biết tôi từ những chiếc đầm mà Thuỳ Tiên đăng quang nên khi đến Việt Nam dự thi thì họ rất muốn liên hệ với NTK trong nước. Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh thời trang Việt Nam nên dốc hết sức”, Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ. 

 

Ekip phải tăng cường nhân viên, dời lịch khách hàng bình thường, tăng ca mỗi ngày để kịp tiến độ và giữ vững được chất lượng. Làm việc trong môi trường thời trang chuyên nghiệp gần 10 năm, anh biết vị trí đang lên của thời trang Việt, đặc biệt trong lĩnh vực đầm dạ hội đính kết, so với nhiều đối thủ trong khu vực và trên thế giới. 

 

Với đặc thù các khách hàng là thí sinh trong những cuộc thi nhan sắc quốc tế, Nguyễn Minh Tuấn hiểu rõ áp lực của họ nên càng có sự chăm chút và chuyên nghiệp trong các công đoạn. Anh tiết lộ: “Đồng hành cùng những cô gái cá tính, giỏi giang là may mắn của ekip chúng tôi nên tinh thần làm việc luôn là chia sẻ, thấu hiểu những mong muốn của khách hàng. Tôi luôn tư vấn dựa trên vóc dáng, sở thích, cá tính riêng của từng cô gái để giúp họ thêm phần tự tin khi xuất hiện tại các cuộc thi”. 



Ngoài 14 đại diện đến từ các nước, hai người phụ nữ quyền lực của cuộc thi là bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch Miss Grand International, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam cũng mặc trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong nhiều hoạt động của cuộc thi. 

 

Trong đêm chung kết (25/10), NTK Nguyễn Minh Tuấn sẽ tiếp tục có một số mẫu đầm xuất hiện cùng các thí sinh. 

 

Ngày 3/10, khi cuộc thi chinh thức bắt đầu, ekip của NTK Nguyễn Minh Tuấn đã có mặt tại Hà Nội để thử trang phục cho 12 đại diện còn lại. Nhóm gồm 6 người mang theo 7 vali hành lý nặng 140 kg gồm 50 bộ trang phục. Trong đó có 20 bộ được thiết kế và may mới hoàn toàn và hơn 30 bộ trong các bộ sưu tập trước đây của Nguyễn Minh Tuấn. Sau 2 ngày làm việc liên tục, 1/3 số trang phục gửi đến cho các thí sinh. Nhiều bộ được ekip cắt, sửa ngay tại chỗ. Còn lại 2/3 trang phục mang về TP.HCM để tiếp tục hoàn thiện cho 2 đêm thi quan trọng bán kết, chung kết. 

 

Sau quá trình tiếp xúc với các Hoa hậu, NTK Nguyễn Minh Tuấn ấn tượng với sự năng động, chuyên nghiệp của các người đẹp. Miss Grand Úc khá chỉn chu và chủ động trong mọi việc, cô cũng là người cập nhật hình ảnh rất nhanh trên các trang cá nhân. Miss Grand Colombia luôn chăm chỉ rèn luyện hình thể trong suốt cuộc thi, Cô gái 29 tuổi còn là người thân thiện, tinh tế trong mọi hành động cử chỉ khi giao tiếp hay làm việc.



Lần này chi phí may/thuê các trang phục cho thí sinh Miss Grand International 2023 ở mức vừa phải vì Nguyễn Minh Tuấn muốn thí sinh sẽ giúp quảng bá thời trang Việt Nam nhiều hơn, để công chúng ở thế giới biết rằng kỹ thuật chuyên môn và tay nghề của các nghệ nhân lành nghề của trong nước hoàn toàn có thể tạo nên những trang phục tinh xảo, đẹp mắt. Dù có nhiều cô cho biết, họ đặt ở các nước khác cao gấp nhiều lần giá của VN nhưng anh cũng không tăng để giữ uy tín thương hiệu. Nhưng Tuấn không tài trợ miễn phí vì muốn mọi người trân trọng sản phẩm, tôn trọng công sức của ekip Minh Tuấn Couture.