Người đẹp ‘Sing My Song’ Tuyên phát hành MV ‘Lạc vào tim anh’

Hành trình âm nhạc của Tuyên đã mở ra một chương mới, mạnh mẽ hơn, tươi trẻ hơn. Đó chính là những gì mà sản phẩm Lạc vào tim anh muốn chinh phục để mở màn cho EP đầu tiên trong sự nghiệp của Tuyên.

 

Lạc vào tim anh tiếp tục là một sản phẩm được chính Tuyên sáng tác và viết lời. Phần âm nhạc được sản xuất và mix master bởi Tổng Đài Production, một địa chỉ quen thuộc của các rapper khi cần những con beat cực cháy. 

 


Tuyên thừa nhận thời gian tới sẽ tập trung vào dòng nhạc Punk trẻ trung sôi động để truyền tải những tâm tư, tình cảm của mình đến các bạn trẻ. Các bạn ơi, đừng u sầu hãy làm những gì con tim mình mách bảo để một lần được Lạc Vào Tim Anh nhé!

 


Sản phẩm cũng đi kèm một Music Video được Tuyên đầu tư hoành tráng mang lại không khí rất “emo” của thời điểm Punk Rock bùng nổ. MV Lạc Vào Tim Anh là sản phẩm đầu tay của Đạo diễn trẻ Nguyễn Hoàng Khôi. Khôi chia sẻ: “Đây sẽ là mở đầu của một chuỗi MV mang hơi thở của Punk Rock, một thể loại vốn khá kén đẻ truyền tải câu chuyện. Khôi hy vọng rằng mình sẽ luôn được chinh phục thể loại đầy sức sống này.” MV cũng có sự góp mặt của Vũ Long - chàng Tiểu Long trong bộ phim Kính Vạn Hoa. Vũ Long chia sẻ được cameo trong một sản phẩm âm nhạc vốn là ước mơ của anh, hòa mình vào không khí rock sôi động của Lạc Vào Tim Anh, lại càng thích.

 


Lạc vào tim anh là single đầu tiên, mở màn cho EP Save This Love, dự án âm nhạc dài hơi của Tuyên trong năm 2023. EP Save this love sẽ có 4 ca khúc và 1 bonus track, hứa hẹn sẽ tràn đầy sự trẻ trung và hấp dẫn. Bật mí nho nhỏ, ở ca khúc sau Tuyên sẽ kết hợp cùng quán quân Rap Việt mùa 2 đấy nhé.

 


Tuyên bắt đầu sự nghiệp âm nhạc với cuộc thi Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất 2018 qua ca khúc Sài Gòn Tôi Mưa. Đến thời điểm hiện tại, Sài Gòn Tôi Mưa đã được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt và là sản phẩm triệu view của cô nàng. Hiện tại, Tuyên vẫn tiếp tục tự lực tự chủ với vai trò là Singer Songwriter. Mặc dù tự làm mọi thứ nhưng Tuyên vẫn tập trung cho những sản phẩm thật chất lượng đến khán giả. Đây là nỗ lực của cô nàng bé nhỏ đến từ Phú Yên, vùng đất biển xinh đẹp.