Mẫu nhí tài năng Nina Nhi trình diễn trong ‘Destination Runway Fashion Week’ tháng 11/2023

Nổi bật với thần thái trong sáng, dễ thương như công chúa của những loài hoa, Nina Nhi được nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em chú ý, chọn lựa làm đại diện thương hiệu.

 

Xuất thân từ Học viện Đào tạo Xuân Lan, Nina Nhi là một trong những học trò cưng của Siêu mẫu Xuân Lan, cô bé có khuôn mặt dễ thương, trong sáng, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sở trường nổi bật của Nina Nhi là cô bé thể hiện rất tốt những bộ trang phục nhẹ nhàng, đáng yêu như những tiểu công chúa nhỏ, cũng bởi thế nhiều nhãn hàng đã chọn lựa Nina Nhi trở thành đại diện thương hiệu, có thể kể đến như AnBi hay BalaBala.

 


Trong hoạt động tại học viện, Nina Nhi cũng tham gia rất nhiều show diễn thời trang dành cho trẻ em như Destination Runway Fashion Week hay Việt Nam Junior Fashion Week. Cô bé cũng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà thiết kế khi được giữ vai trò Vedette, First face của nhiều bộ sưu tập trong chương trình Destination Runway Fashion Week diễn ra vào tháng 6/2023 tại Cam Ranh mặc dù đây là lần đầu tiên cô bé được sải bước trên sàn runway.

 


Chia sẻ thêm, Nina Nhi cảm thấy rất vui và hào hứng khi cô bé được trình diễn, được hoá thân thành một nàng công chúa để khán giả được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong sáng của bộ trang phục mà cô bé đang khoác lên. Nina Nhi cũng rất chăm chỉ trong việc luyện tập, mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng Nina Nhi luôn nghiêm túc và chuyên nghiệp trong quá trình làm việc với các nhãn hàng khi chụp những bộ hình thời trang hay tham gia trình diễn trong những bộ sưu tập.

 


Được học tập và rèn luyện bản thân trong lĩnh vực người mẫu là đam mê và là định hướng của gia đình Nina Nhi ngay từ khi còn nhỏ, trong tương lai, Nina Nhi sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa và ước mơ trở thành hoa hậu là ước mơ lớn nhất khi Nina Nhi bắt đầu hành trình làm mẫu nhí.

 


Nhận xét về Nina Nhi, Siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Nina Nhi có vẻ đẹp trong veo của những thiên thần, con rất sáng sân khấu, chỉ mỗi những ánh mắt hay xoay chuyển nhẹ góc mặt là Nina Nhi đã có thể thể hiện được ngay thần thái và vẻ đẹp của bộ trang phục mà Nina Ni đang khoác lên. Nina Nhi cũng khá nhạy bén và chủ động trong set chụp, các bạn chụp hình làm việc với cô bé rất nhanh và có ngay được một bức hình đẹp. Đây là thần thái của một ngôi sao nhí mà ít người mẫu nhí nào có được khi mới theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.”

 


Hiện tại, Nina Nhi vẫn đang miệt mài tập luyện để chuẩn bị cho màn trình diễn của bản thân tại Destination Runway Fashion Week diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11/2023. Chia sẻ trước khi tham gia show, Nina Nhi rất hào hứng và mong rằng các khán giả sẽ đón chờ màn trình diễn tự tin, chuyên nghiệp của cô bé.