Jackson Chi Linh – model kid đốn tim cộng đồng mạng với bộ ảnh giáng sinh xinh xắn

Với vẻ ngoài dễ thương và xinh xắn, Jackson Chi Linh, cô bé con lai khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì sự đáng yêu của mình.

 

Sở hữu thần thái cuốn hút, tự tin cùng vẻ đẹp lai Tây của mình, Jackson Chi Linh luôn là cái tên khiến giới mộ điệu thời trang phải chú ý. Đặc biệt nhất là các thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam.

 


Không chỉ thể hiện được phong thái đáng yêu trên sàn diễn, Jackson Chi Linh còn ghi dấu ấn rất tốt trong những bộ ảnh của mình với sự đa dạng về posing, biểu cảm,... để làm sao tôn lên được vẻ đẹp tuyệt đối với thiết kế mà cô bé diện trên người.

 

Mới đây nhất, bằng kỹ năng của mình cô bé đã đốn tim cộng đồng mạng bằng bộ ảnh Giáng sinh cực cuốn hút. Với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng concept mang đậm nét mùa lễ hội đã mang đến một cảm giác vui tươi, hạnh phúc và ấm áp trong bộ ảnh.

 





Mặc dù còn rất nhỏ, nhưng Jackson Chi Linh luôn không ngừng trau dồi, tập luyện và phát triển bản thân để ngày càng khẳng định mình với giới chuyên môn, cũng như là với khán giả yêu mến thời trang.

 

Đặc biệt, Jackson Chi Linh sẽ góp mặt trong chương trình chào đón năm mới 2024 của Đài Truyền Hình Việt Nam.