Model Cherry Khánh My thu hút giới mộ điệu thời trang trong BST của nhà thiết kế Thảo Nguyễn

Hóa nàng thơ dịu dàng trong bộ sưu tập “Following The Sun” của nhà thiết kế Thảo Nguyễn, Cherry Khánh My đã lấy lòng được giới chuyên môn bởi sự dễ thương, sự tươi mới trong phong cách trình diễn lần này của cô bé. 

 

“Following The Sun” – đi theo ánh mặt trời, cùng giống như cách Cherry Khánh My khiến khán giả phải dõi theo mình bởi thần thái, bởi sự tỏa sáng đặc biệt trên sàn diễn. Được giao trọng trách mở màn cho bộ sưu tập lần này của Nhà thiết kế Thảo Nguyễn, Cherry Khánh My luôn mang trong mình một tinh thần chuyên nghiệp, một sự nghiêm túc trong mỗi bước đi để phần nào đó bộc lộ hết những thông điệp mà Nhà thiết kế Thảo Nguyễn muốn gửi gắm.

 



Trải lòng với báo chí, Cherry Khánh My có chia sẻ, cô bé luôn học tập và trau dồi bản thân mỗi ngày, đặc biệt là những kỹ năng của một người mẫu cần có. Để mỗi khi lên sàn diễn hay được trình diễn tại một sân khấu nào đó, tinh thần của cô bé luôn là một điều gì đó chuyên nghiệp nhất, thần thái nhất để truyền tải đầy đủ những thông điệp mà các Nhà thiết kế muốn mang đến. 


Một người mẫu điều thành công nhất là tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục ấy, cũng đồng nghĩa với việc phải thu hút được ánh nhìn của khán giả, của giới chuyên môn, và điều đó Cherry Khánh My đã làm được với vai trò là FirstFace của bộ sưu tập “Following The Sun” đến từ Nhà thiết kế Thảo Nguyễn.

 


Mỗi tia nắng là một cá thể, mỗi sắc màu là một câu chuyện và Cherry Khánh My là một trong những màu sắc ánh, một trong những tia nắng ấy của Nắng Pha Lê. Để lan tỏa niềm đam mê với nghề mẫu với những câu chuyện của các thế hệ tiếp nối cùng với các câu chuyện nhân văn dành cho các bạn nhỏ.