Trà Ngọc Hằng diện trang phục sexy tại sự kiện

Xuất hiện tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2023, Trà Ngọc Hằng diện trang phục táo bạo nhưng cũng đầy tính thời trang khi khoe khéo vòng 1 nóng bỏng. 

 

Được xem là một fashionista chính hiệu khi luôn biến hoá khôn lường mỗi khi xuất hiện, lần này Trà Ngọc Hằng cho thấy hình ảnh cá tính đậm phong cách riêng nhưng cũng khéo léo phối ngẫu hứng với chiếc váy xoè nền nã phù hợp cho những sự kiện hoành tráng.

 



Năm vừa qua Trà Ngọc Hằng hoạt động nghệ thuật không quá sôi nổi do tập trung vào lĩnh vực kinh doanh, nhưng cô vẫn được truyền thông chú ý bởi nỗ lực mang thương hiệu thời trang đường phố đình đám của Hàn Quốc về Việt Nam và tham gia xuất hiện trong các chương trình truyền hình và các concept chụp ảnh ấn tượng.

 

Trà Ngọc Hằng được xem là hình mẫu của phụ nữ tự tin, bản lĩnh, luôn yêu thương con và biết cách cân bằng giữa công việc và chăm sóc bản thân.

 




Trà Ngọc Hằng hiện tại đang tất bật các công việc cận Tết, trong đó có việc chuẩn bị các sản phẩm quà Tết như bánh tét, mứt để phục vụ khách hàng. Gần đây cô cũng nhận lời tham gia quay hình các chương trình đón năm mới của nhà đài, tham gia biểu diễn các ca khúc xuân rộn ràng, tưng bừng đón năm mới.