Người mẫu Nguyễn Huyền Trang rạng rỡ đón Tết trong tà áo dài sắc hồng nhẹ nhàng

Mùa xuân đang dần len lỏi khắp phố phường, mang theo không khí Tết rộn ràng và náo nhiệt. Trong niềm hân hoan chào đón năm mới, người mẫu Nguyễn Huyền Trang đã thực hiện một bộ ảnh Tết theo concept truyền thống cùng tà áo dài hồng nhẹ nhàng, thanh thoát.

Bộ ảnh được thực hiện cùng tông màu đỏ chủ đạo với những vật dụng, đồ trang trí mang hơi hướng của Việt Nam xưa, gợi lên đậm nét hình ảnh Tết truyền thống. Huyền Trang khoác lên mình tà áo dài hồng phớt, với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của người phụ nữ Việt. Nụ cười rạng rỡ cùng ánh mắt lấp lánh của cô đã thu hút mọi ánh nhìn.



Huyền Trang chia sẻ: "Tết là đoàn viên, là dịp để sum vầy bên gia đình và những người thân yêu. Đây là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp của năm cũ và đón chào một năm mới với nhiều hy vọng. Với tôi, Tết còn là dịp để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa. Năm nay, tôi chọn tà áo dài hồng để chụp ảnh Tết vì đây là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và niềm vui."


Huyền Trang ngay từ nhỏ đã bộc lộ nhiều tài năng, năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là hội hoạ và năng khiếu thuần thái catwalk, với đam mê mãnh liệt và sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình đã giúp mỹ nhân sinh năm 2001 tự tin hơn trên con đường hoạt động trong nghề mẫu của mình.




Với một năm mới đầy niềm tin và hạnh phúc, ta cũng không quên nhìn lại một năm đầy rực rỡ của người mẫu Nguyễn Huyền Trang. Cô nàng luôn tích lũy cho mình nhiều kỹ năng, với mong muốn được chứng tỏ bản thân trên nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ khác nhau, cùng với nhiều thương hiệu thời trang, nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. 


Vào ngày 23/1/2024 vừa qua, người đẹp cao 1m72 đã tham gia trình diễn và được đề cử tại Giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2023 - Vietnam Beauty Fashion Awards. Với màn trình diễn ấn tượng của mình trong trang phục của Nhà thiết kế AN ST, Huyền Trang đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả và ban giám khảo.



Bộ ảnh Tết của Huyền Trang đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự yêu thích trước vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát của cô trong tà áo dài truyền thống.


Đây còn là một lời chúc ý nghĩa của Huyền Trang dành cho mọi người trong năm mới. Chúc cho năm 2024 sẽ mang đến nhiều niềm vui, hạnh phúc và may mắn cho tất cả chúng ta!