Rực rỡ đón Xuân 2024 cùng người mẫu nhí Tuấn Khải với bộ hình Tết mang đậm nét truyền thống

Nhân dịp Xuân 2024, người mẫu nhí Tuấn Khải đã thực hiện bộ ảnh Tết mang đậm nét truyền thống Việt Nam. Với vẻ ngoài điển trai, đáng yêu, Tuấn Khải đã mang đến những hình ảnh Tết vô cùng rực rỡ và tươi mới.

Trong bộ ảnh, Tuấn Khải diện trên mình chiếc áo dài với gam màu hài hòa, được kết hợp cùng phụ kiện phù hợp giúp tạo nên tổng thể ấn tượng. Phông nền và cách bố trí đậm chất truyền thống càng góp phần tôn lên vẻ đẹp của Tuấn Khải trong bộ trang phục này.



Dịp Tết lần này ngoài việc tung bộ hình chất lượng, Tuấn Khải cũng sẽ tham gia các hoạt động truyền thống ngày Tết như gói bánh chưng, chúc Tết, đi chơi hội,... cùng với gia đình và người thân. Đây cũng được xem là những hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự ấm cúng và quây quần bên gia đình mỗi dịp xuân về.


Tuấn Khải là cậu bé lém lỉnh với khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, Tuấn Khải sau khi theo anh Trai Tuấn Kiệt tới trường học thì đã phát hiện ra niềm đam mê và được gia đình rất ủng hộ, gia đình ba mẹ Tuấn Khải định hướng rất rõ ràng cho con trở thành một model kid chuyên nghiệp mang nhiều phong cách khác nhau.




Bộ ảnh lần này của cậu bé cũng đã góp phần truyền tải những nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam đến với công chúng. Cũng như lan tỏa những giá trị thiết thực của ngày Tết cổ truyền.


Được biết, Tuấn Khải là một trong những cậu học trò nhí nổi bật của Siêu mẫu Xuân Lan với gương mặt điển trai và lối trình diễn lôi cuốn. Cậu bé luôn biết cách gây ấn tượng với khán giả thưởng thức thời trang qua những màn trình diễn của mình. Tuấn Khải luôn là cái tên được giới mộ điệu thời trang chú ý khi cậu bé tham gia bất kỳ chương trình thời trang trẻ em nào.



 

Trong năm 2023, Tuấn Khải đã tham gia trình diễn rất nhiều chương trình thời trang chuyên nghiệp lớn như: Destination Runway Fashion Week “Nắng Pha Lê”, “Purple Heart”, Vietnam Future Runway,…. Cậu bé còn xuất hiện cực dễ thương trong chương trình “Gia Đình Đẹp” cùng Siêu mẫu Xuân Lan và các bạn người mẫu khác trên sóng VTV3.

 


Đặc biệt hơn, cậu bé cũng đã có màn trình diễn ấn tượng trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Dexnol tại Vietnam Beauty Fashion Awards 2024. Đặc biệt hơn nữa, Tuấn Khải đã được đề cử và xuất sắc chiến thắng giải thưởng “Người mẫu Kid ấn tượng của năm 2023”. Đây chắc chắn sẽ là một dấu mốc quan trọng và đáng nhớ trong hành trình trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai của Tuấn Khải.


 

Trong tương lai, Tuấn Khải sẽ là gương mặt người mẫu nhí đầy triển vọng. Chúc cho cậu bé Tuấn Khải sẽ có nhiều thành tích mới trong năm 2024 và sẽ tạo nhiều sự bứt phá trong làng thời trang Việt cũng như quốc tế.

 

Thông tin cá nhân:

Nguyễn Tuấn Khải - 2018 - 1m20 - 25kg