Học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan - RuBy Ngọc Diệp tỏa sáng trong bộ ảnh mới

Mẫu nhí RuBy Ngọc Diệp, học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan, đã có màn "lột xác" ấn tượng trong bộ ảnh mới được thực hiện nhân dịp tháng dành cho phụ nữ.


Bộ ảnh lần này chính là lời tri ân dành cho những người phụ nữ Việt Nam với concept nhẹ nhàng, nữ tính, RuBy Ngọc Diệp đã thể hiện thành công vẻ đẹp thanh tao, dịu dàng.Diện trang phục với tông màu hồng, RuBy Ngọc Diệp như một đóa hoa sen e ấp, khoe sắc trong nắng sớm khoe trọn vẹn gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ.



Bộ ảnh cũng là minh chứng cho sự trưởng thành vượt bậc của RuBy Ngọc Diệp trong thời gian qua. Dưới sự dẫn dắt của siêu mẫu Xuân Lan, cô bé ngày càng tự tin và chuyên nghiệp hơn trong cách tạo dáng và biểu cảm. Là một trong những mẫu nhí triển vọng, RuBy Ngọc Diệp luôn nỗ lực học hỏi và trau dồi kỹ năng.


RuBy Ngọc Diệp đã tham gia trình diễn cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước cũng như sải bước trên nhiều show diễn thời trang dành cho trẻ em lớn nhất Việt Nam: Destination Runway Fashion Week, Show diễn chào Xuân 2024 tại Continental Hotel, Tham gia ghi hình tại VTV3 - Beauty & Family, Show diễn Tri ân cuối năm 2023,Vietnam Beauty Fashion Awards - Giải thưởng Người Mẫu Việt Nam, và show diễn Destination Runway Fashion Week sắp tới diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 4/2024. 




Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Ruby Ngọc Diệp hứa hẹn sẽ trở thành một trong những "viên ngọc sáng" của làng mẫu nhí Việt Nam trong tương lai.


Bên cạnh bộ ảnh chào mừng tháng dành cho phụ nữ, RuBy Ngọc Diệp còn gửi lời chúc mừng đến tất cả những người phụ nữ. Chúc mọi người luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.