Model Sarah Trần rạng rỡ trong bộ ảnh mới chào mừng tháng dành cho phụ nữ

Là gương mặt không quá xa lạ trong làng mẫu Việt Nam, người mẫu nhí Sarah Trần sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng với chiều cao ấn tượng gần 1m6. 


Cô bé nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu vì thần thái cuốn hút và sự tự tin mỗi khi tạo dáng chụp hình hay catwalk trên những sân khấu thời trang lớn.



Nhắc đến dịp tháng dành cho phụ nữ lần này, Sarah Trần chia sẻ rằng, cô bé rất trông ngóng và háo hức vì đây là ngày đặc biệt để mình có thể thể hiện được tình cảm của mình dành cho mẹ nói riêng hay một nửa thế giới nói chung. 

 

Trở lại với bộ ảnh lần này, Sarah Trần mong muốn coi như đây là món quà tặng người thân của mình. Lấy ý tưởng từ sắc hồng ngọt ngào, cô bé đã cùng ekip lên ý tưởng và thực hiện concept chụp ảnh đầy bông gòn, một cách chỉn chu và bài bản đến từng chi tiết của bố cục, trang phục.

 



Ngay khi đăng tải bộ hình, Sarah đã nhận được “cơn mưa lời khen” về cách cô bé đã mix&match phụ kiện với trang phục một cách tinh tế nhưng vẫn sang trọng, phá cách, cùng với lối makeup đã toát lên được vẻ đẹp của cô bé thông qua những bức ảnh. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự yêu thích vì ý nghĩa cũng như thông điệp của bộ ảnh. 

 

Có thể nói, đây là món quà tinh thần mang thông điệp và ý nghĩa hay, khéo léo tôn vinh được vẻ đẹp và sự tự tin của cô bé. Truyền cảm hứng đến tất cả những mọi người hãy luôn luôn tin vào bản thân mình, tin vào những việc mình làm.