BST của NTK Tommy Tường Lê nhận được cơn mưa khen ngợi trong Destination Runway Fashion Week 2024

“Nắng Về Trong Veo” - BST của NTK Tommy Tường Lê đã để lại dấu ấn trong ngày bế mạc của tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Destination Runway Fashion Week 2024.

 

Destination Runway Fashion Week là tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức, được xem là chương trình thời trang lớn nhất dành cho các nhà thiết kế thời trang trẻ em Việt Nam. Mùa thứ 6 của DRFW diễn ra tại Đà Nẵng với chủ đề "Children Of The Sun - Những Đứa Con Của Mặt Trời".

 


Sự kiện thời trang hoành tráng này thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà thiết kế nổi tiếng, các chuyên gia trong ngành thời trang và giới mộ điệu. Lấy cảm hứng từ tia nắng của mặt trời trên biển, mỗi tia nắng mang trong mình một màu sắc đặc biệt, đều phản chiếu long lanh, cuốn hút và hấp dẫn đến kỳ lạ. 

 

BST “Nắng Về Trong Veo” lấy ý tưởng từ những tia nắng của Mặt Trời, mỗi tia nắng đều mang một ý nghĩa tốt đẹp, mỗi suy nghĩ của mỗi người đều là một thông điệp gửi đến thế giới, giống như cách những tia nắng toả sáng, chiếu rọi đến bạn mỗi ngày. Nếu bạn luôn hướng về phía ánh sáng Mặt Trời thì cái bóng của bạn sẽ bị đổ lại ở đằng sau. 




Mọi điều phiền muộn và đen tối của cuộc sống lẫn tình yêu cũng đều nên được chúng ta bỏ lại sau lưng, việc của ta là phải luôn hướng về phía trước với sự lạc quan, niềm tin vào một tương lai rực rỡ. Những đứa con của Mặt Trời là những đứa trẻ hồn nhiên, mang năng lượng thuần khiết và ấm áp. Mỗi thành viên, mỗi người mẫu trong show diễn lần này sẽ là một đại sứ tuyệt vời cho thông điệp yêu thương cuộc sống.

 

BST được chọn lựa làm màn kết cho ngày bế mạc của Destination Runway Fashion Week 2024 với sự tham gia của đông đảo các người mẫu như: Với sự tham gia của các Model: Thiên Ân (bé Thỏ), RuBy Ngọc Diệp, Trúc Hà, Alice Bùi Trâm Anh, Trọng Phương, Thu Quyên, Nhật Lâm, Gia Hân, Hoàng Long T-B, Minh Triết, Đại Phong, Tuấn Khải,........ Trong đó, Model Đại Phong được chọn làm first face và model Trọng Phương cùng diễn viên Quang Minh được chọn làm vedette.

 


BST nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, đánh giá là một trong những BST nổi bật trong tuần lễ thời trang lần này của siêu mẫu Xuân Lan. Hãy cùng chờ đón Destination Runway Fashion Week 2024 - The Children of The Sun để hòa mình vào không gian thời trang rực rỡ và đầy cảm hứng!

 

“Children of The Sun” diễn ra trong 2 ngày từ 13 đến 14/4/2024 với hơn 300 người mẫu nhí và teen. Cảm hứng của chủ đề “The Children Of The Sun” được lấy từ tia nắng rực rỡ của mặt trời trên biển. Mỗi tia nắng mang trong mình một màu sắc đặc biệt, lấp lánh và cuốn hút, tượng trưng cho những đứa trẻ hồn nhiên, mang năng lượng thuần khiết và ấm áp.