Diễn viên Quang Minh trình diễn thời trang trong Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam - Destination Runway Fashion Week 2024

Lần đầu sải bước trên sàn catwalk, diễn viên Quang Minh gây ấn tượng trong Destination Runway Fashion Week 2024 được tổ chức bởi siêu mẫu Xuân Lan.

 

Destination Runway Fashion Week là tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức, được xem là chương trình thời trang lớn nhất dành cho các nhà thiết kế thời trang trẻ em Việt Nam. Mùa thứ 6 của DRFW diễn ra tại Đà Nẵng với chủ đề "Children Of The Sun - Những Đứa Con Của Mặt Trời".


 


Sự kiện thời trang hoành tráng này thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà thiết kế nổi tiếng, các chuyên gia trong ngành thời trang và giới mộ điệu. Lấy cảm hứng từ tia nắng của mặt trời trên biển, mỗi tia nắng mang trong mình một màu sắc đặc biệt, đều phản chiếu long lanh, cuốn hút và hấp dẫn đến kỳ lạ. 

 

Diễn viên Quang Minh tham gia trọn vẹn hai ngày của tuần lễ thời trang, đặc biệt, Quang Minh đã trình diễn cho ngày kết thúc với BST của NTK Tommy Tường Lê. Bộ thiết kế đặc biệt với tông màu trắng - xanh lá đã khiến khán giả không khỏi ấn tượng. Diễn viên Quang Minh trình diễn vedette cùng model Trọng Phương, Bé Thỏ và các học trò cưng của Xuân Lan như: RuBy Ngọc Diệp, Kiều Thu Quyên, Đại Phong, Minh Triết, Tuấn Khải, Tuấn Kiệt, Hoàng Long T-B, Trúc Hà, Kim Gia Hân, Jessica Thạch, Alice Bùi Trâm Anh, Minh Anh, Quỳnh Trang, Nhật Lâm…..




Chia sẻ khi tham dự chương trình lần này, Quang Minh cho biết: “Tôi rất vinh dự khi nhận lời mời từ siêu mẫu Xuân Lan và tham gia vào Destination Runway Fashion Week lần này. Cảm xúc đầu tiên của tôi là rất ngạc nhiên, đây là một chương trình được Xuân Lan tổ chức rất chu đáo và hy vọng rằng các khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn từ các người mẫu trong chương trình.”

 

“Children of The Sun” diễn ra trong 2 ngày từ 13 đến 14/4/2024 với hơn 300 người mẫu nhí và teen. Cảm hứng của chủ đề “Children Of The Sun” được lấy từ tia nắng rực rỡ của mặt trời trên biển. Mỗi tia nắng mang trong mình một màu sắc đặc biệt, lấp lánh và cuốn hút, tượng trưng cho những đứa trẻ hồn nhiên, mang năng lượng thuần khiết và ấm áp.