Model Ruby Ngọc Diệp tỏa sáng khi làm vedette cho NTK Phương Nguyễn Silk trong BST ‘Sắc màu cuộc sống’

Mở màn năm 2024 với chủ đề rực rỡ và đầy sức sống, Destination Runway Fashion Week (DRFW) hứa hẹn mang đến một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp và đẳng cấp dành cho trẻ em Việt Nam. 

 

Tại Tuần lễ Thời trang Trẻ em Đà Nẵng diễn ra vào ngày 12 tháng 4 năm 2024, model Ruby Ngọc Diệp đã xuất hiện đầy ấn tượng trong vai trò vedette cho BST "Sắc màu cuộc sống" của NTK Phương Nguyễn Silk.

 

Lấy cảm hứng từ thế giới quan đầy màu sắc và rực rỡ của trẻ thơ, BST "Sắc màu cuộc sống" mang đến những thiết kế áo dài độc đáo, thể hiện sự sáng tạo và tinh tế của NTK Phương Nguyễn Silk.

 


Với thần thái tự tin cùng nhan sắc rạng rỡ, model Ruby Ngọc Diệp đã hoàn toàn chinh phục khán giả khi sải bước trên sàn catwalk trong tà áo dài vedette của BST "Sắc màu cuộc sống". Vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng của Ruby Ngọc Diệp hòa quyện cùng thiết kế tinh tế của NTK Phương Nguyễn Silk đã tạo nên một màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc.

 



Vẻ đẹp rạng rỡ và đầy sức sống của Ruby Ngọc Diệp hoàn toàn phù hợp với tinh thần của BST "Sắc màu cuộc sống". Cô bé đã thể hiện thành công sự sáng tạo và ý nghĩa nhân văn của BST qua màn trình diễn ấn tượng của mình.

 

Model Ruby Ngọc Diệp chia sẻ: "Khi con được NTK Phương Nguyễn Silk tin tưởng giao cho vai trò vedette, con cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Con đã dành rất nhiều tâm huyết để tập luyện và thể hiện tốt nhất tà áo dài của nhà thiết kế. Con hy vọng rằng màn trình diễn của con sẽ góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa của BST "Sắc màu cuộc sống" đến với mọi người ạ."

 




Ngoài ra, RuBy Ngọc Diệp còn được nhiều NTK, thương hiệu chọn lựa trình diễn trong BST của mình như: BST “Miền Hạnh Phúc” - thương hiệu Dexnol, BST “Những Đứa Con Của Mặt Trời” - thương hiệu Anbie by Những Bông Hoa Nhỏ, BST “Nắng Về Trong Veo” - NTK Tommy Tường Lê.

 

Với tài năng và nhan sắc của mình, Ruby Ngọc Diệp hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong làng thời trang Việt Nam. Chắc chắn rằng, cô bé sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng hơn nữa.