Nàng thơ Kim Gia Hân bé nhỏ giữa The New Generation of Models

Kim Gia Hân, cô bé 7 tuổi đến từ Hàn Quốc và hiện tại đang sinh sống, học tập tại Việt Nam, là một trong những gương mặt nhí nổi bật tham gia dự án The New Generation of Models (NGM) do siêu mẫu Xuân Lan khởi xướng. 


Là mẫu nhí Việt Nam nhỏ tuổi nhất đến với dự án NGM - Korea Fashion Week, Gia Hân choáng ngợp bởi sự lộng lẫy và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô bé không hề nao núng. Với bản lĩnh và sự tự tin được rèn luyện từ sàn runway Việt Nam, Gia Hân nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới dưới cái lạnh -8 độ 

 

Trang phục mà Gia Hân trình diễn là một bộ váy dạ hội màu trắng tinh khôi, được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Tommy Tường Lê. Bộ váy được điểm xuyết bằng những bông hồng nhỏ, khiến Gia Hân như một nàng thơ bé nhỏ giữa khung cảnh tuyết trắng lãng mạn. Gia Hân sải bước đầy tự tin, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp thanh tao và tinh khôi của bộ váy. Cô bé đã hoàn thành xuất sắc với tinh thần của một người mẫu chuyên nghiệp. 



Tham gia chương trình “The New Generation of Models” với vai trò là một model đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường theo đuổi đam mê của Kim Gia Hân

 

Kết thúc show diễn, Gia Hân nở nụ cười rạng rỡ. Niềm vui sướng và tự hào trào dâng trong lòng cô bé. Gia Hân biết rằng mình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quảng bá hình ảnh thời trang Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.




Dù phải đối mặt với cái lạnh thấu xương nhưng bằng sự thân thuộc của quê hương Hàn Quốc, Gia Hân vẫn giữ vững tinh thần lạc quan và ý chí kiên cường. Cô bé đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, tài năng và bản lĩnh không phụ thuộc vào tuổi tác.

 

Câu chuyện của Kim Gia Hân là nguồn cảm hứng cho những thế hệ trẻ Việt Nam, tiếp thêm cho các bạn niềm đam mê và ước mơ chinh phục những sân khấu lớn trên thế giới.