'SÓNG' - Bản tình ca êm ái từ SinB tại Destination Runway Fashion Week 2024

Trong khuôn khổ "Destination Runway Fashion Week 2024" với chủ đề "The Children of The Sun" được trình diễn tại Premier Village Da Nang Resort, SinB đã mang đến một màn trình diễn đầy cảm xúc với bộ sưu tập "SÓNG".


Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mềm mại và uyển chuyển của sóng biển, "SÓNG" là một bản hòa ca đầy lãng mạn và tinh tế. SinB đã khéo léo sử dụng chất liệu tơ lụa nhẹ nhàng, bay bổng cùng gam màu trung tính nhạt làm chủ đạo, tạo nên những thiết kế vừa thanh lịch, vừa có sức hút khó cưỡng.


Trên sàn catwalk, những bộ váy được cắt may tinh xảo, với những đường cong mềm mại như những đợt sóng vỗ về bờ cát. Các chi tiết thêu tay tỉ mỉ cùng những hạt cườm lấp lánh càng làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy cho bộ sưu tập.




Điểm nhấn của "SÓNG" là những thiết kế đầm maxi với phần tà dài bay bổng, tạo nên hiệu ứng chuyển động như những con sóng cuộn trào. Các chi tiết xếp tầng, bèo nhún cũng được sử dụng một cách tinh tế, góp phần tôn lên vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng của người phụ nữ.


"SÓNG" không chỉ là một bộ sưu tập thời trang đơn thuần, mà còn là một câu chuyện riêng, thể hiện những khía cạnh khác nhau của con sóng. Có những bộ váy nhẹ nhàng như những gợn sóng lăn tăn trên mặt biển, lại có những bộ đầm mạnh mẽ như những con sóng cuộn trào. SinB đã sử dụng những chi tiết thêu tay tinh xảo để tô điểm thêm cho những bộ trang phục, tạo nên những điểm nhấn độc đáo và ấn tượng.



Bộ sưu tập "SÓNG" được trình diễn bởi dàn mẫu nhí và teen tài năng đến từ Xuanlan's Academy. Các em đã thể hiện xuất sắc thần thái của từng bộ trang phục, mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy cảm xúc. “SÓNG” đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ khán giả và giới chuyên môn. 


Đặc biệt hơn là cơn mưa lời khen dành cho các vị trí quan trọng mà thương hiệu SinB đã gửi gắm, Model Kid Minh Triết - First Face, Model Kid Thiên Ân (bé Thỏ) - Vedette. Cùng sự xuất hiện của các Model: Alice Bùi Trâm Anh, Jessica Thạch, Hoàng Long, Tuấn Khải,..... Đây là một thành công vang dội cho SinB trong lần đầu tiên tham dự "Destination Runway Fashion Week".





Với "SÓNG", SinB đã khẳng định vị thế của mình là một nhà thiết kế tài năng và đầy tiềm năng. SinB hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những bộ sưu tập thời trang độc đáo và ấn tượng trong tương lai.