Trịnh Minh Anh - Nét đẹp high fashion chinh phục sàn diễn thời trang Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên tại Hàn Quốc

Minh Anh, một người mẫu trẻ đầy triển vọng với chiều cao ấn tượng cùng gương mặt thanh tú, high fashion, đã mang đến một làn gió mới mẻ cho show diễn Rainbow Snow

Hành trình chinh phục sàn diễn khắc nghiệt. Được biết, để có thể góp mặt trong dự án The New Generation Of Models 2024, Minh Anh đã trải qua quá trình tập luyện, trau dồi gắt gao. Cô miệt mài rèn luyện bản thân từng ngày, từng giờ, không chỉ về ngoại hình mà còn về kỹ năng catwalk, tạo dáng và thể hiện bản thân trước ống kính. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Minh Anh đã chính thức trở thành một trong những model góp mặt trên sàn diễn chuyên nghiệp tại Hàn Quốc.



Tại show diễn Rainbow Snow, Trịnh Minh Anh đã trở thành tâm điểm chú ý với những bộ trang phục rực rỡ sắc màu. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo của tuyết rơi và sự đa dạng của cầu vồng, các thiết kế đã tôn lên nét đẹp thanh tú và thần thái tự tin của Minh Anh. Với khả năng trình diễn ấn tượng, Minh Anh đã thể hiện trọn vẹn tinh thần của từng bộ trang phục. Cô di chuyển uyển chuyển, đầy tự tin, biến hóa linh hoạt với từng kiểu trang phục khác nhau.


Với địa điểm đầu tiên được toàn ekip chọn lựa là Seoul - Gangwon với hành trình sản xuất ra những bộ ảnh độc đáo, những câu chuyện của những người mẫu và ekip thực hiện trong những ngày cuối năm trên nền tuyết trắng giữa thời tiết lạnh với nhiệt độ -8 độ C. Bốn ngày thực hiện dự án của toàn ekip là những thử thách lớn không chỉ của ekip mà còn là sự nỗ lực hết mình của cô nàng Minh Anh khi phải làm việc hết năng suất, di chuyển liên tục giữa thời tiết lạnh, mặc dù vậy thần thái mà Minh Anh mang lại trong hình ảnh, video luôn đảm bảo được các yêu cầu khắt khe mà dự án đề ra để sản xuất ra những sản phẩm chuyên nghiệp, chỉn chu, ghi đậm dấu ấn thời trang và hành trình chinh phục thử thách mới của Minh Anh.




Với màn trình diễn ấn tượng tại show diễn Rainbow Snow, Trịnh Minh Anh đã khẳng định được bản thân và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt Nam trong tương lai.


Chắc chắn rằng, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Trịnh Minh Anh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình, góp phần đưa thời trang Việt Nam vươn xa hơn nữa trên bản đồ thời trang thế giới.