Trang Pháp khuấy động sự kiện âm nhạc 30.000 người

Trang Pháp biểu diễn tại sự kiện School Fest 2024 ngay sau showcase đầu tiên của nhóm Lunas. Phiên bản remix và vũ đạo sôi động của các bản hit khiến khán giả phấn khích không thôi. 

 

Tối 25/5, sau khi kết thúc showcase đầu tiên của nhóm Lunas, Trang Pháp đã lập tức có mặt tại sự kiện School Fest 2024. Trước đó, Trang Pháp chạy ba show một ngày từ Đà Nẵng đến TP Hồ Chí Minh, nhưng vẫn duy trì nhiệt huyết và năng lượng để mang đến khán giả màn biểu diễn tốt nhất.

 

Cô tiếp tục khẳng định danh hiệu idol “all-rounder” (toàn năng) là hoàn toàn xứng đáng với màn biểu diễn mashup “Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất” và hai bản hit “Fabulous”, “Chỉ Là”. Khi diễn “Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất”, Trang Pháp chứng minh kỹ thuật thanh nhạc cực tốt khi sáng tạo năm lần những nốt cao chót vót và “cân” luôn rất nhiều nốt khó. Cô  đầu tư đưa hẳn “bé Na” - chú trăn vàng từng xuất hiện tại sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đến biểu diễn.   

 


Dù “chạy show” liên tục, nền nhạc remix với nhịp beat mạnh mẽ và nhanh cũng không thể “làm khó” Trang Pháp. Nữ ca sĩ tự tin duy trì vocal với cột hơi ổn định, vững vàng, bất chấp vũ đạo khó với hàng loạt động tác xoạc chân, bật nhảy, nhào lộn…tốn nhiều năng lượng. Cô thậm chí còn hào hứng đùa, “xin” được hát 10 bài để đáp lại sự nhiệt tình của khán giả.

 

Nàng L của nhóm Lunas dự sự kiện cá nhân vẫn không quên các chị em. Trong thời gian giao lưu, Trang Pháp tích cực quảng bá MV “Moonlight” vừa ra mắt của nhóm. Cô thậm chí còn rủ khán giả cùng hát điệp khúc “Moonlight”, tạo nên khoảnh khắc ấn tượng và đầy cảm xúc.  

 




Sau sân khấu “Chỉ Là” tại vòng đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, ca khúc nhanh chóng trở nên viral, được khán giả đón nhận nồng nhiệt và thường xuyên được yêu cầu tại các sự kiện Trang Pháp tham gia. Việc đưa một sáng tác từ năm 2016 trở lại thành công, thể hiện được tư duy âm nhạc đi trước thời  cũng như khả năng biến tấu, thích ứng với các xu hướng âm nhạc của Trang Pháp. Tương tự, bài hát “Fabulous” sáng tác từ năm 2021 cũng không hề bị lỗi thời hay nhàm chán, dù ngành công nghiệp âm nhạc đã thay đổi rất nhiều trào lưu. 

 



“Với mỗi phiên bản biểu diễn, tôi lại cố gắng bổ sung, làm mới cả âm nhạc lẫn sân khấu để khán giả không bị nhàm chán. Với vai trò ca sĩ và nhạc sĩ sáng tác, việc một bài hát phát hành cách đây 3 hay 8 năm vẫn được khán giả yêu thích đã là niềm vui rất lớn. Không có lý do gì để mình ì trệ, bỏ bê nó cả. Tôi cũng quan niệm nghệ sĩ luôn cần nỗ lực báo đáp tình cảm của khán giả nên việc làm mới mình và sản phẩm của mình là điều rất cần thiết”, Trang Pháp nói. 

 

Bận rộn với hoạt động cá nhân và cả nhóm Lunas, Trang Pháp vẫn tích cực chuẩn bị cho album kỷ niệm 10 năm. Với đam mê âm nhạc và quan điểm làm nghề nghiêm túc, dự án đặc biệt này của Trang Pháp được dự đoán sẽ là cú hit lớn, đánh dấu đầy ấn tượng một thập kỷ gắn bó với âm nhạc của cô.