Xuân Lan cảm thấy may mắn khi gặp nhà đầu tư sản xuất Thanh Sơn

Góp mặt với vai diễn giám đốc Nam "đào hoa" không chung tình với vợ thì không trung thành với sếp - không ai xa lạ chính là anh Thanh Sơn - vừa là anh kết nghĩa của Xuân Lan vừa là nhà đầu tư sản xuất phim Cái giá của hạnh phúc.

 


Thanh Sơn chia sẻ: "Vừa về Việt Nam không lâu thì nhận được lời mời của hai đứa em tham gia sản xuất bộ phim đầu tay. Tôi khá bất ngờ và có chút e ngại. Tuy nhiên sau khi đọc qua kịch bản và thấy được tâm huyết của Xuân Lan và Ngọc Lâm tôi đã đồng ý và theo hai em bay ra Hạ Long cùng ekip sản xuất".

 

"Tôi là người thích sự chỉn chu, thích cái đẹp, đây không phải là lần đầu tôi đứng trước ống kính hay tham gia ở vai trò nhà đầu tư sản xuất. Trước đó, tôi có tham gia rất nhiều dự án MV ca nhạc, phim ngắn của các ca sỹ, nhạc sỹ. Tuy nhiên khi được làm việc trực tiếp với ekip của phim Cái Giá Của Hạnh Phúc và vợ chồng Xuân Lan tôi khá hài lòng, bởi sự tận tâm và tỉ mỉ trong từng set quay", anh nói thêm.

 



Về phía Xuân Lan, cô chia sẻ anh Thanh Sơn như người anh đầu đàn, dìu dắt và đưa ra những hướng đi khi gặp khó khăn. Tính anh Sơn rất vui và hóm hỉnh đó là điều mà đoàn phim cần mỗi khi kết thúc những set quay dài. Xuân Lan và cả ekip quá may mắn khi được anh đồng hành trong thời gian này. 

 

Anh Thanh Sơn kinh doanh nhiều lĩnh vực và tham gia sản xuất nhiều sản phẩm nghệ thuật trong nước. Anh chia sẻ phương châm sống là hướng đến cái đẹp, yêu nghệ thuật và rất mong muốn phát triển nghệ thuật nước nhà. Gặp gỡ và làm việc với vợ chồng Xuân Lan trong lần này cái duyên và anh cho biết trở nên thân thiết với hai em là vì cùng một lí tưởng sống và làm nghề, hết mình cho dự án và nét "mỹ" trong nghệ thuật.