Doanh nhân Huỳnh Như từng không ngần ngại bảo vệ Yên Đan tại ‘Ngôi sao chốt đơn 2024’

Tối ngày 7/6, Chung kết The Shoppertainer - Ngôi sao chốt đơn 2024 đã chính thức được diễn ra trong không khí vô cùng sôi động với sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Sau thời gian tranh tài, thí sinh Yên Đan (team Phạm Thoại) đã chính thức trở thành Quán quân, vị trí Á quân 1 thuộc về Kan Hy (team Long Chun) và Á quân 2 được trao cho Marko Nguyễn (team Phạm Thoại).

 

Trước đó, Yên Đan luôn được đánh giá là thí sinh tiềm năng bởi visual “ăn điểm” kết hợp cùng kỹ năng chuyên môn và sự cố gắng không ngừng nghỉ. Trong suốt các số phát sóng, cô nàng luôn cho thấy phong độ ổn định và không ngần ngại bứt phá qua từng thử thách. Trong tập 2, mentor Phạm Thoại đã quyết định để thí sinh được đồng hành cùng mình trong việc chỉ đạo, chính điều này đã khiến Yên Đan được nhiều người nhận xét trở thành “mentor thứ 5” bởi phong thái điềm tĩnh, tự tin và không ngại hướng dẫn các thành viên khác. 




Mặc dù được hết lời khen ngợi nhưng Yên Đan vẫn bị nhiều người cho rằng đang quá “lấn át” mentor của mình trong thử thách. Ngay sau đó, Giám khảo Huỳnh Như đã nhanh chóng đứng ra bảo vệ: “Lúc đầu Phạm Thoại vào set quay có nói với mọi người là chúng ta là một đội và phải phân bổ công việc với nhau. Có nói với Đan và Hùng khi Thoại hướng dẫn thì xem và chỉnh giúp. Nên không có việc gì Yên Đan giống mentor như Phạm Thoại cả”.

 

Khoảnh khắc này của Giám khảo Huỳnh Như nhanh chóng nhận được sự quan tâm trở lại từ khán giả hâm mộ. Nhiều người còn hài hước cho biết cô đã “dự đoán tương lai” khi nhận thấy được tiềm năng của Yên Đan trong các thử thách tiếp theo của chương trình, đặc biệt chính là màn tỏa sáng và bứt phá tại đêm Chung kết.

 


Xuất hiện tại Chung kết The Shoppertainer - Ngôi sao chốt đơn 2024, Doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như đã nhận về “cơn mưa” lời khen bởi nhan sắc rạng rỡ và visual ngọt ngào của mình. Tinh tế lựa chọn trang phục với tone trắng chủ đạo, có thiết kế đơn giản nhưng vị Giám khảo này vẫn gây ấn tượng bởi sự sang trọng.

 

Trong vai trò “ghế nóng” để tìm ra Quán quân, Giám khảo Huỳnh Như còn cho thấy sự công tâm khi nhận xét về các đội thi, cũng như đưa ra một số góp ý chân thành để giúp các “ngôi sao chốt đơn” tỏa sáng hơn. Về phần team Phạm Thoại, nữ doanh nhân cũng gửi đến nhiều lời khen, cũng như những nhận xét thẳng thắn.

 


“Sau khi xem phần thi của team Phạm Thoại thì muốn mua hết, muốn mua đôi đũa, muốn mua cái thớt và thậm chí muốn đổi sang dùng tre luôn. Chúc mừng Anh Quân, Marko và Yên Đan. Ngày hôm nay các bạn đã tạo nên phiên livestream có đầy đủ thông tin, từ sản phẩm đến các dẫn chứng cụ thể, nhận xét khách hàng, lượt mua, đánh giá, cũng như test sản phẩm rất duyên dáng. Điều này khiến người xem cuốn hút từ đầu phiên livestream đến cuối, mang lại nhiều tiếng cười và Như tin ai chiến thắng thì các bạn cũng sẽ là các ‘chiến thần’ đáng gờm”,Giám khảo Huỳnh Như bày tỏ.

 

Trước đó, Giám khảo Huỳnh Như cũng nhiều lần gây ấn tượng với công chúng bởi sự nghiêm khắc nhưng cũng đầy tình cảm trong các chương trình khác. Cô cũng thường xuyên đồng hành với các thí sinh trong nhiều dự án nghệ thuật, cũng như các hoạt động thiện nguyện về cộng đồng. Chính vì vậy, suốt thời gian qua, nữ doanh nhân này vẫn luôn nhận được tình cảm và sự đón nhận từ đông đảo công chúng.